ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

BUS because of you i shine

21
BUS because of you i shine

BUS การเดินทางเข้าสู่ความฝันเดียวกันของเด็กหนุ่มทั้ง 12 คน คือการเป็นศิลปิน ซึ่งต้องผ่านการฝึกฝน ผ่านการทดสอบมากมายจากรายการ 789 SURVIVAL รายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาเด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นศิลปิน ซึ่งมีเด็กฝึก24คน ที่เข้าร่วมในการแข่งขัน จนได้ผู้ชนะเป็นสมาชิก12คน

ประกอบด้วย อลัน พงศวีร์ ศรีอรุโณทัย, ขุนพล ปองพล ปัญญามิตร,ฮาร์ท ชุติวัฒน์ จันเคน,จินวุค คิม,มาร์ค กฤษณ์ กัญจนาทิพย์,ไทย ชญานนท์ ภาคฐิน, เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ แช่มดารา,ภู ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล,คอปเปอร์ เดชาวัตร พรเดชาพิพัฒ,จั๋ง ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์,เอเอ อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร และ ภีม วสุพล พรพนานุรักษ์

หลังจากจบรายการ เด็กหนุ่มทั้ง 12 คนก็ใช้ชื่อว่า 789 SURVIVAL ในการออกงานและทำกิจกรรม รวมถึงยังเป็นชื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาด้วย จนมาถึงวันที่พวกเขามีชื่อวงอย่างเป็นทางการ นั่นคือ BUS

BUS ที่ย่อมาจาก  “Because of you I Shine” หมายความว่า พวกเขาทั้ง12คน ไม่สามารถเปล่งประกายได้ด้วยตัวเอง แต่สามารถเปล่งประกายได้ด้วยการซัพพอร์ต ได้กำลังใจที่ดีและความรักจากทุกคนที่มอบให้กับพวกเขาทั้ง12คน แล้ววันที่ 6 ธันวาคม 2566 นี้ พวกเขาก็ได้เริ่มออกเดินทางกับการเป็นศิลปินหน้าใหม่ใน วงการ T-Pop ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน 

เส้นทางของเด็กหนุ่มทั้ง 12 คน เต็มไปด้วยการทลายขีดจำกัดในใจและด้วยความสามารถของตัวเองเพื่อเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการเพลง


บทความหมายเลข 2

บทความโดยคุณ _mint08 หากชื่นชอบบทความนี้ กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อไปยังหน้าโหวต (* ท่านสามารถโหวตได้เพียง 1 บทความเท่านั้น)โหวตให้กับบทความหมายเลข 2 (คลิก)
_
Written by

_mint08Special Icon

Bus band is my happiness every day.

Responses (0 )