ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เส้นทางสู่การเป็นนักเขียน Thebeus Admin ของขวัญค่ะ🤭

9
เส้นทางสู่การเป็นนักเขียน Thebeus Admin ของขวัญค่ะ🤭

สวัสดีค่ะ วันนี้ขวัญจะมาเล่าถึงจุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการเป็นนักเขียนของขวัญนะคะ

ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ🤭💝🤭

ขวัญก็เป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงที่มีความฝันหลายอย่างเหมือนกันค่ะ หนึ่งในความฝันเหล่านั้นคือการเป็นนักเขียนค่ะ เคยวาดฝันไว้ว่าอยากแต่งหนังสือเป็นของตัวเองสักเล่มนึงค่ะ ซึ่งขวัญเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเขียนและการแต่งเรื่องราวต่างๆมากมากเลย มันมีความสุขทุกครั้งที่ได้เขียน ได้บรรยายหรือพรรณนาเรื่องราวต่างๆได้ใช้ความคิดและจินตนาการ แล้วก่อนหน้านี้ขวัญเคยแต่งเพลงเองด้วยค่ะ55 นิยายก็เคยแต่งมาเหมือนกันค่ะ ขวัญพิมพ์เอาไว้ในแท็บเล็ต เมื่อแท็บเล็ตพัง ข้อมูลที่เคยบันทึกไว้ก็หายหมดเลยค่ะ (ขวัญนึกถึงเรื่องนี้ทีไรก็เศร้าทุกทีเลยค่ะ) แอบเสียดายมากเลย เพราะเคยแต่งไว้เป็นสิบเพลงได้ค่ะ หากมีโอกาสขวัญจะแต่งเพลงมาฝากทุกคนใหม่นะ🤭

Step 1 : My Inspires For Dream’s

Begin & Inspire To Writer’s : จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักเขียน🖋️

Friday 14th June 2024

10 : 39 AM.

วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดคุณแม่ค่ะ ขวัญเลยตื่นเช้าเป็นพิเศษ55 หลังจากช่วยแม่ทำงานบ้านเสร็จแล้ว ขวัญจึงเข้าไปในห้อง…เพื่อหาไอเดียในการทำของขวัญวันเกิดให้น้องภีมค่ะ

ขณะที่ขวัญกำลังคิดและเตรียมที่จะทำโปรเจควันเกิดอยู่นั้น ก็ได้มีไอเดียนึงผุดขึ้นมาในความคิด หรือจะใช้คอนเซ็ปต์นี้ดีนะ”ทำเป็นไดอารี่บันทึกความรัก”ดีไหม? เพราะส่วนตัวขวัญเองก็ชื่นชอบในการเขียนไดอารี่หรือบันทึกเรื่องราวต่างๆและการร้อยเรียงหรือเรียงร้อยถ้อยคำที่อ่านแล้วทัชใจผู้อ่านอยู่แล้ว จึงเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา โดยขวัญจะใช้ชื่อว่า

“Diary’s Of Love Project To [Nickname?…]

ซึ่งเป็นการเขียนบรรยายเรื่องราวความรักความประทับใจที่เรามีต่อน้องๆวงBUS because of you I shine🌟

หรือจะเป็นถ้อยคำให้กำลังใจ ชื่นชมหรือซัพพอร์ตเชียร์อัพน้องๆก็ได้ค่ะ

แต่ในที่นี้ขวัญขอยกตัวอย่างเป็นของน้องภีมนะคะ เพราะใกล้ถึงวันเกิดน้องแล้ว🎂ขวัญตั้งใจจะเขียนบทความมอบเป็นของขวัญให้น้องด้วยค่ะ รอติดตามนะ🤭

Diary’s Of Love To N’PEEM🏀

“ขวัญตั้งใจว่าจะเขียนบทความเป็นของขวัญให้น้องๆทุกคนเลยค่ะ”

“หากใครมีข้อมูลเกี่ยวกับน้องๆก็สามารถนำมาอัพเดทกับขวัญได้นะคะ” ส่งมาทางนี้หรือทางทวิตเตอร์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ April_Summer39 @HLeeyao82825

“ขอขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าค่ะ”🥰

Step 2 : My Perfect Time!
Choose Time : For My Dreams Come True! : เวลาและทางเลือกในการตัดสินใจทำตามความฝัน🕒⏳
Friday 14th June 2024
3 : 24 AM.

เวลาประมาณตี 3 กว่าๆ ขณะที่ขวัญกำลังเลื่อนดูโพสต์ในทวิตเตอร์เพื่อหาภาพน่ารักๆของน้องภีมวสุไปใช้ทำโปรเจควันเกิดอยู่นั้นก็เผอิญไปเจอทวิตเตอร์ของเว็บไซต์ Thebeusblog จึงได้กดติดตามและไล่ดูโพสต์เก่าไปเรื่อยๆจนไปเจอโพสต์ที่เปิดรับสมัคร Thebeus Admin 2 อัตรา เข้าพอดีค่ะ🤭 (It’s Amazing)🌟

🎨 Graphic Design 🖋️Writer
จึงไม่ลังเลที่จะเปิดดูและอ่านรายละเอียดเพื่อกรอกและส่งใบสมัครผ่านทาง Google Forms ทันที โดยเลือกสมัครตำแหน่งนักเขียนไปค่ะ
แต่โพสต์นี้ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้วอ่ะ
(แต่ก็ยังแอบหวังและรอการตอบกลับมาอยู่ทุกวันค่ะ)

Step 3 : My Dream’s come true!

Have a good time & good news : วันเวลาที่ดีและข่าวดีที่รอคอย📲📨

Monday 17th June 2024

7 : 50 PM.

เวลาประมาณ 1 ทุ่ม 50 นาที ขวัญได้รับข้อความตอบกลับมาจากทวิตเตอร์ Thebeusblog ค่ะ 📲📨

Thebeus : “สวัสดีค่ะ ทางเราได้รับแจ้งเตือนที่ คุณHLeeyao82825 ส่งมาผ่านแบบฟอร์มรับสมัคร แอดมินแล้วนะคะ ไม่ทราบว่าสะดวกคุยรายละเอียดไหมคะ”

ขวัญจึงรีบตอบกลับไปว่า”สะดวกค่ะ” “ขอบคุณที่ตอบกลับมานะคะ”🥰

Thebeus : “ขออนุญาตสอบถามชื่อและอายุได้ไหมคะ สามารถตอบชื่อเป็นนามแฝงได้นะคะ

ขวัญ : “ได้ค่ะ เรียกของขวัญก็ได้ค่ะ ตอนนี้อายุ 28 ปีค่ะ”🥰

ถ้าหากคุณของขวัญสนใจร่วมเป็นทีมแอดมิน สามารถเข้ากลุ่มนี้ได้เลยนะคะ ทางเราเป็นทีมเล็กๆและยังใหม่ สามารถเสนอความคิดเห็นได้เต็มที่เลยนะคะ

รหัส 💝💝💝💝💝💝💝💝

You’ve been invited to join “Thebeus Team”

Visit the link below to join the OpenChat.

ขวัญ : “ยินดีมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับโอกาสนะคะ”

จึงได้พูดคุยรายละเอียดและตัดสินใจร่วมงานกันในที่สุดค่ะ

“ขวัญขอสัญญาจากใจจริงเลยว่าจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดและจะทำด้วยความรักค่ะ ให้สมกับโอกาสที่ได้รับในครั้งนี้นะ”ขอบคุณมากนะคะ🤭💝🤭

🖋️ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยนะคะ หรืออยากให้ขวัญเขียนบทความเกี่ยวกับอะไรก็สามารถคอมเมนต์บอกมาได้เลยค่ะ🤭 📖ของขวัญapril_summer39

“ขอบคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะ”

#April_Summer39

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )