ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

Diary’s Of Love To N’PEEM🏀

5
Diary’s Of Love To N’PEEM🏀

สวัสดีค่ะ…เนื่องจากวันนี้ Monday 8th July 2024 เป็นวันครบรอบวันเกิดของน้องภีมวสุ ซึ่งปีนี้น้องก็อายุครบ 18th ปีบริบูรณ์แล้ว(ยังไม่อยากให้โตเลยค่ะ)

ขวัญขออนุญาตใช้พื้นที่นี้บรรยายถึงความรักและความประทับใจที่มีต่อน้องภีมหน่อยนะคะ โดยบทความที่ขวัญเขียนขึ้นนี้จะมอบเป็นของขวัญให้น้องในปีนี้ค่ะ🤭

🎁ของขวัญแทนใจ💝มอบให้แด่…น้องภีม🏀

Dear N’PEEM

ขอบคุณจริงๆที่เกิดมาให้รักและทำให้ตกหลุมรักซํ้าๆได้ทุกวันนะคะ

น้องภีมทำให้พี่เข้าใจความหมายของคำว่ารักแรกพบ(Love at first sight)เลยค่ะ รักตั้งแต่แรกเห็น รักตั้งแต่ยังไม่รู้จักเลยด้วยซํ้า แต่เมื่อได้รู้จักแล้วก็ยิ่งรักภีมหมดใจ จากที่ไม่เคยรักใครมากเท่านี้มาก่อน รักทุกอย่างที่เป็นเค้าและที่เค้าเป็น คนอะไรไม่รู้มีเสน่ห์และน่าค้นหาที่สุด ทำให้ฉันหลงรักจนหาทางออกไม่เจอ(ไม่อยากออกเองมากกว่า55) ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ การกระทำ คำพูดคำจา การอ้อนแฟนคลับ(อ้อนเก่งเป็นที่หนึ่ง)การแสดงออกถึงความห่วงใยที่มีต่อบีอัส การใส่ใจต่อแฟนคลับและเพื่อนๆ คอยสร้างสีสันให้วง คอยอัพเดทเรื่องราวต่างๆให้ฟังและได้รับรู้ รายงานตัวทักทายแฟนๆให้หายคิดถึง กล่าวขอบคุณทุกครั้งเมื่อแฟนคลับทำอะไรให้ แม้สิ่งนั้นอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม คอยเล่นมุกให้หัวเราะและยิ้มตามได้ตลอด คอยเป็นตัวอย่างในเรื่องของความพยายาม เป็นซอฟต์พาวเวอร์ เป็น Positive Energy และเป็น Inspiration แรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคน ทำให้มีไฟที่จะสู้ต่อ ไม่ย่อท้อและยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่เจอจนกว่าจะทำตามความฝันที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ

ขอบคุณภีมจริงๆที่วันนั้นเลือกเดินเส้นทางนี้ และกล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ แล้วก็ทำมันออกมาได้ดีมากเลย พี่รู้ว่ากว่าภีมจะมีทุกวันนี้ได้นั้นภีมต้องผ่านอะไรมาบ้าง ทั้งการฝึกซ้อมที่หนักกว่าคนอื่นเนื่องจากทักษะพื้นฐานด้านการร้อง การเต้นที่น้อยหรือพูดว่าเริ่มจากศูนย์เลยก็ได้ แต่ภีมก็ไม่เคยยอมแพ้ ต่อให้ต้องเสียนํ้าตาสักกี่ครั้ง เจอดราม่าที่ทำให้กังวลใจและเคยทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง กดดันตัวเองขนาดไหน แต่ภีมก็พยายาม พยายามและก็พยายามมาตลอด จนสามารถพัฒนาตนเองให้เก่งขึ้นได้แบบก้าวกระโดดภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน สามารถลบคำสบประมาทของผู้ไม่ประสงค์ดีได้ และพร้อมประกาศให้โลกได้รับรู้ว่า…ภีมมีศักยภาพและเหมาะสมเพียงใดที่จะยืนอยู่บนเส้นทางนี้โดยการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 789DebutGroup 12 คนสุดท้าย โดยได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับที่เจ็ดจากเพื่อนทั้งสิบคนที่อยากเดบิวต์ด้วย เป็นการการันตีให้เห็นแล้วว่าใครๆก็อยากร่วมงานกับเด็กคนนี้ค่ะ นับจากนั้นเป็นต้นมา เด็กที่ชื่อภีมวสุก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองและทำทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเสมอมา…

…และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง
6th Dec. 2023 วันประกาศและเซ็นสัญญาเป็นศิลปินของค่าย Sonray Music By พี่ย้ง Songyos Sugmakanan วัน Debut Showcase ครั้งแรกและครั้งเดียวของน้องภีมค่ะ

คือวันที่น้องภีมได้เดบิ้วต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง
Because Of You,I Shine หรือBUSในที่สุด
“เพราะเธอ ฉันจึงเปล่งประกาย”จากสมาชิกทั้งหมด12คน BUS IS TWELVE “จำง่ายๆวงบัสมี1โหลครับ” คงตื่นเต้นมากใช่ไหมคะ ที่ต้องเพอร์ฟอร์มเพลงเดบิ้วต์ Because of you,I shine
ต่อหน้าสาธารณชนและแฟนๆได้รับชมเป็นครั้งแรกในนามศิลปิน ว้าว…เพลงแรกก็ได้เป็นเซ็นเตอร์เลยนะคะ สมใจแล้วนะที่อยากเป็นเซ็นเตอร์มาตลอดอ่ะ

I’m So Proud Of Peem

เป็นศิลปินเต็มตัวแล้วนะ ภีม วสุพล พรพนานุรักษ์ (PEEM WASUPON PORNPHANANURAK)

ภีมรู้ไหม!ภีมมีเสน่ห์คาริสม่าและชายน์ทุกครั้งที่ขึ้นเพอร์ฟอร์มบนสเตจ ภีมทำหน้าที่ในพาร์ทของตัวเองได้ดีเสมอ พี่ละสายตาจากภีมไม่ได้เลยค่ะ…พ่อถังหูลู่ของพี่ ภีมมีเทคนิคและลูกเล่นใหม่ๆให้บีอัสเซอร์ไพรส์ทุกครั้ง มีการไฮป์แฟนคลับที่ดี มีมุกตลกชวนขำมาฝากทุกสเตจ ทำให้บีอัสมีความสุขทุกครั้งที่ได้ตามไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจในทุกงาน(Event)ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนภีมก็ทำมันออกมาได้ดีเสมอ ทั้งศิลปิน,เซนเตอร์,โวคอล,แร็ปเปอร์,นายแบบ,พระเอกเอ็มวี,พรีเซนเตอร์แบรนด์ดังทั้งในประเทศและแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้า,กระเป๋า,รองเท้า,เครื่องประดับ,นํ้าหอม,เครื่องสำอาง ฯลฯ

ต้องขอขอบคุณและชื่นชมครอบครัวของน้องด้วยโดยเฉพาะคุณแม่ที่น่ารักและพี่ชายที่แสนดี ที่เป็นเสมือนลมใต้ปีกที่เลี้ยงดูภีมมาให้เติบโตอย่างมีคุณภาพได้ขนาดนี้ ทำให้มีคนรักและเอ็นดูมากมาย เป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน คอยซัพพอร์ตน้องภีมทุกอย่างเลย ไม่ว่าน้องภีมจะทำอะไร ก็คอยกดไลค์ คอมเม้นท์ เชียร์อัพ แซว หรืออัพเดทภาพน้องภีมให้แฟนคลับได้ชื่นชมและภูมิใจเสมอมา…

ส่วนพี่พลับก็คอยซัพพอร์ตน้อง ให้กำลังใจตลอด พาน้องเที่ยวพักผ่อนยามว่างจากงานและทานของอร่อยด้วยกัน สลับกันถ่ายภาพเก็บโมเมนต์เพื่อฝากแฟนๆอย่างเรา

สุดท้ายนี้พี่ขอบอกภีมว่า…“พี่ภูมิใจในตัวภีมมากค่ะ จงภูมิใจในตัวเองด้วยนะ ยิ้มเยอะๆนะ เพราะภีมเหมาะกับรอยยิ้มที่สุดเจ้าจุ๊บนางฟ้าอ้วรของพี่ ขอให้ภีมมีความสุขในสิ่งที่ภีมเลือก พี่คนนี้จะคอยซัพพอร์ตภีมอยู่ตรงนี้เสมอนะ เพียงหันมาก็จะเจอค่ะ…เจ้าหนมเปาอ้วร”

“ขอบคุณที่มาเป็นความสุขในชีวิต ดีใจที่ได้รู้จักและได้รักเด็กที่ชื่อภีมวสุค่ะ เจ้าหนุ่มนักบาสแห่งสวนกุหลาบที่จริงใจ พี่มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นทุกการเติบโตของน้องนะคะ”

BEwithPeem,BEwithBUS Forever 🚌
“ดีใจและภูมิใจทุกครั้งที่ได้บอกว่าฉันคือบีอัสของบัสอ้วรนะ”
#BEUSwithBUSBEwithPeem

Because of Peem,I’m Very Happy 😊

สุดท้ายภีมก็ทำให้ทุกคนได้ประจักษ์แล้วว่าความสําเร็จจะเกิดขึ้นได้ถ้าหากเราไม่หยุดที่จะพยายามนะ พยายามจนกว่าจะได้ “ก็ทำจนกว่าจะได้” ภีมเคยกล่าวไว้ใน Behind The Song เพลง Feeling Bab Wa Ooh!(ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว!) ค่ะ🤭

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )