ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

Special Project For Happy Mother’s Day Moment with BUS’s Family

26
Special Project For Happy Mother’s Day Moment with BUS’s Family

“แม่นี้มีบุญคุณต่อลูกรัก

เรามารู้จักซึ้งถึงใจแม่

ตั้งแต่เล็กเติบใหญ่คอยดูแล

ไม่รังแกแม้นิดจิตใจงาม

ยามลูกน้อยเจ็บป่วยแม่คอยเฝ้า

ใครกันเล่ารักลูกเท่าคุณแม่

คำทุกคำพรํ่าสอนแม่คอยแล

รักของแม่นี้บริสุทธิ์ยุติธรรม”

“คำว่าแม่อาจเป็นคำสั้นๆ แต่มีความหมายยิ่งใหญ่นับอนันต์เลยค่ะ”

สวัสดีค่ะบีอัสที่น่ารัก เนื่องจากวันที่ 12 August 2024 (12 สิงหาคม 2567) ที่ผ่านมานั้นเป็นวันแม่แห่งชาติที่ทุกคนต่างทราบกันดีอยู่แล้ว แต่วันแม่ไม่ได้มีแค่วันนี้นะ เราควรรักท่านและทำดีกับท่านในทุกวันนะคะ เพื่อตอบแทนพระคุณอันยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจหาสิ่งใดมาเทียบได้เลย ” หมั่นทำดีกับท่านขณะที่ท่านยังอยู่กับเรา อย่ารีรอหรือผลัดวันประกันพรุ่งเพราะอาจจะเสียใจในภายหลัง แต่ไม่อาจจะย้อนเวลากลับไปได้อีก อย่าทำดีในวันที่สายนะคะลูกๆ ทุกคน ”

ขวัญขออนุญาตใช้โอกาสนี้มอบบทความพิเศษนี้เพื่อแทนคำขอบคุณและชื่นชมคุณแม่ของน้องๆ นะคะ ซึ่งบทความนี้จะมีทั้งบทกลอนที่ขวัญแต่งให้คุณแม่กับน้องๆ และขอพาทุกคนย้อนดูภาพสุดน่ารักของน้องๆ บัสอ้วรกับครอบครัวตอนเล็กๆ และขอรวบรวมภาพแห่งช่วงเวลาพิเศษในวันแม่ปีนี้มาฝากบีอัสทุกคนด้วยค่ะ ซึ่งแต่ละภาพล้วนอบอุ่นและน่ารักมากๆ เลยค่ะ

แต่ละครอบครัวจะมีกิจกรรมสุดพิเศษอะไรบ้างนั้นมารับชมไปพร้อมกันเลยค่ะ

Happy Mother’s Day ❤️

“แฮปปี้มาเธอร์เดย์ครับคุณแม่สุดที่รัก

ลูกดีใจมากนะที่ได้เกิดเป็นลูกแม่คนนี้

ตั้งแต่เล็กคอยเลี้ยงดู สั่งสอน โอบกอดด้วยความรักเรื่อยมา คอยตามดูพัฒนาการทุกช่วงวัยไม่เคยละสายตา ทุกก้าวของลูกน้อยมีเรื่องราวให้ตื่นเต้นประทับใจทุกเวลา พอโตหน่อยช่วยเลือกสรรโรงเรียนคุณภาพดีดีให้ได้ศึกษาวิชาเพื่ออนาคตข้างหน้าที่สดใส ฝึกให้กล้าและลองทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง ทั้งกีฬา ดนตรี หรืองานศิลป์ ลองดูนะอาจค้นพบสิ่งใหม่ๆ ลองดูก่อนชอบไม่ชอบไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วงแม่จะคอยซัปพอร์ตเจ้าอยู่ตรงนี้เอง รู้ตัวอีกทีลูกของแม่นั้นเก่งแบบ all rounder กันทุกคนเลย” น่าชื่นชมมากค่ะ 🤭

โน้นลีดเดอร์น็อบบี้อลันแรปเปอร์คนเก่งพี่ใหญ่สุด จะให้ร้อง เต้น ได้หมดบอกมาเลย หากจะให้เป็นเทรนเนอร์หรือตากล้องส่วนตัวก็พร้อมเสมอนะ

ทางบ้านครอบครัวอรุโณทัย วันแม่ปีนี้น้องอลันกับพี่นิ้งได้โพสต์ภาพตัวเองคู่คุณแม่โดยเลียนแบบท่าโพสต์เหมือนรูปถ่ายตอนเด็ก น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนเดิมเลยนะเพิ่มเติมคือความหล่อและความสวยเท่านั้นค่ะ

นี่มาร์คคริสบ็อกแบ๊กสุดเพอร์เฟ็กต์ทั้งโวคอลหูเคลือบทองเสียงใสตัวตึงทั้งดนตรีและกีฬารวมถึงงานศิลปะด้วย

ทางบ้านครอบครัวกัญจนาทิพย์ วันแม่ปีนี้คุณแม่ของน้องมาร์คได้โพสต์ภาพสุดน่ารักของน้องมาร์คและพี่มีณ่าผ่านทางทวิตเตอร์ รวมถึงภาพจดหมายน้อยๆ ที่น้องมาร์คเคยเขียนให้คุณแม่ในวันแม่เมื่อตอนเด็กด้วยค่ะ ส่วนทางบ้านแฟนเบสเขาก็นําภาพที่คุณแม่โพสต์มาแต่งเป็นภาพ กราฟิกสุดน่ารักอีกด้วยค่ะ น่ารักมากๆ เลยค่ะ

นั่นขุนพล เจ้าเห็ดฟาง ปลากระเบน เซนเตอร์แห่งชาติเมนแดนซ์เท้าไฟใส่ไม่ยั้ง ตำนานขุนพลมาหาเพื่อนเด

ทางบ้านครอบครัวปัญญามิตร วันแม่ปีนี้น้องขุนได้โพสต์ภาพน่ารักของตัวเองตอนเด็กคู่คุณแม่และบอกรักแม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวค่ะ

ฮาร์ท พี่พระเอกสุดซุ่มซ่ามที่น่ารักเมนแดนซ์เต้นกระจายคู่หู D-Dance มุจั๋ง

ทางบ้านครอบครัวจันเคน เนื่องจากวันแม่ปีนี้ น้องฮาร์ทไม่ได้กลับบ้าน ก็จะเหงาหน่อย เลยเลือกใช้การวิดีโอคอลหาคุณแม่ซะเลยค่ะ ก็คนมันคิดถึงมากอะเนอะ

จินวุค มุจุ๊แรปเปอร์สุดฮอตอิมพอร์ตจากเกาหลีแดนกิมจิ

ทางบ้านครอบครัวคิม วันแม่ปีนี้ก็ไม่ได้น้อยหน้าใครนะ ถึงน้องจินไม่ได้กลับบ้านและใช้เวลากับครอบครัว แต่ทางบ้านแฟนเบสของน้องจัดเต็มด้วยการแต่งภาพกราฟิกคุณแม่กับน้องจินสุดน่ารัก และน้องเองก็ได้โพสต์ภาพคู่คุณแม่และน้องสาวเพื่อบอกรักและส่งความรักถึงคุณแม่ที่อยู่แดนไกลผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยค่ะ

ไทยหนุ่มเก้านาฬิกาโวคอลเสียงแหบมหาเสน่ห์มุกแพรวพราวเซนต์วาไรตี้ดูโอ้น้องภีม

ทางบ้านครอบครัวภาคฐิน วันแม่ปีนี้น้องไทยไม่ได้กลับบ้าน แต่ใช้การโพสต์ภาพบอกรักและคิดถึงคุณแม่และคุณยายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแทนค่ะ ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้คะน้องตี๋

เน็กซ์ มุเน็กซ์น้องแมวดำเชฟจูเนียร์ผันตัวมาเป็นแฟชั่นนิสประจำวงและเมนแดนซ์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่แม่สเน้กของทุกคนไง

ทางบ้านครอบครัวแช่มดารา วันแม่ปีนี้น้องเน็กซ์ได้ทานอาหารร่วมกับคุณแม่และคุณพ่อ ถ่ายภาพน่ารักคู่คุณแม่และคุณพ่อลงอินสตาแกรมค่ะ

ภูธัชชัยเจ้าโก๋ยโต๋ย ดีกรีอดีตนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติตำนานไฮโน๊ตตอนตีสองช่วงเพื่อนหลับ 

ทางบ้านครอบครัวลิ้มปัญญากุล วันแม่ปีนี้น้องภูป๊อกโกะและเพื่อนๆ มีซ้อม แต่ก็แบ่งเวลามาทำบุญและทานอาหารร่วมกับครอบครัวในตอนเย็น น้องภีมจิ๋วหลิวเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยเลโก้ดอกไม้ ถ่ายภาพน่ารักร่วมกัน มีทั้งถ่ายกับคุณแม่และน้องชาย น้องคุมะสุนัขตัวโปรดและคุณพ่อ เป็นภาพครอบครัวสุดอบอุ่นค่ะ

คอปเปอร์น้องแมวส้มเดอะสตาร์นักล่าฝันโวคอลเสียงหวานปานนํ้าผึ้งเดือนห้า

ทางบ้านพรเดชาพิพัฒ วันแม่ปีนี้น้องเปอร์ได้พาคุณแม่ไปช้อปปิ้งซื้อของ ทานอาหารด้วยกัน ถ่ายภาพสวยๆ และลงคอนเทนต์ในติ๊กต็อก โพสต์ภาพและบอกรักคุณแม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

“น่ารักไม่ปันใครเลยนะคะมามี๊มิงค์น้องเปอร์”

เอเอน้องแมวขาวก็โอเคสุดน่ารักพูดน้อยตะมุตะมิแต่หากได้จับกีต้าร์เมื่อไหร่จะกลายเป็นพี่อชิสุดเท่ทันที

ทางบ้านครอบครัวสุวิทยะเสถียร วันแม่ปีนี้ทุกคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าเป็นครอบครัวใหญ่ น้องเอเอได้โชว์ฝีมือการทำอาหารให้ทุกคนทาน ร่วมร้องเพลงและเล่นอูคูเลเล่ตัวโปรด ถ่ายภาพบันทึกความทรงจำร่วมกัน และ มอบมาลัยดอกไม้เพื่อแสดงความเคารพแด่คุณแม่และคุณยายอันเป็นที่รักค่ะ

“เป็นภาพครอบครัวในฝันของใครหลายคนเลยค่ะ”

จั๋งธีร์ มุจั๋งหรือพี่ธีร์แรปเปอร์เสียงตํ่าสุดเท่เจ้าของท่อนแรปสุดละมุนเต้นยับ คู่หู D-Dance พี่พระเอก

ทางบ้านครอบครัวบุญเสริมสุวงศ์ วันแม่ปีนี้น้องจั๋งได้ทานข้าวร่วมกับคุณแม่และพี่หวาย และถ่ายภาพโชว์หวานคู่คุณแม่และพี่สาวค่ะ

สุดท้ายน้องเล็กสุดที่ตัวใหญ่ภีมวสุเจ้าหนมเปาอ้วร ลีดโวคอลเสียงอบอุ่นผู้มีแต่ความใส่ใจคนรอบข้างไลน์เต้นพลิ้วไหวดุจลูกหลานพญานาคเซนต์วาไรตี้คู่พี่ไทย

ทางบ้านครอบครัวพรพนานุรักษ์ วันแม่ปีนี้น้องภีมมีโอกาสได้อยู่กับคุณแม่และพี่พลับ ได้ทานอาหารร่วมกัน เดินชอปปิ้งที่ห้างซื้อของด้วยกัน และถ่ายคอนเทนต์ลงติ๊กต็อก ลงภาพคู่คุณแม่สุดน่ารักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

“แต่ละครอบครัวน่ารักมากเลยค่ะ” 🤭

“ขวัญขอชื่นชมคุณแม่ทุกท่านค่ะ ที่ดูแลเลี้ยงดูน้องๆ ทุกคนมาเป็นอย่างดี เติบโตมาเป็นคนดีมีคุณภาพกันทั้งนั้นเลย เปิดโอกาสให้ลูกได้ลองทำและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาประสบการณ์หรือสิ่งที่ใช่ด้วยตัวเอง คุณแม่โชคดีมากเลยค่ะที่มีลูกน่ารักๆ เช่นน้องๆ ส่วนน้องบัสทุกคนก็โชคดีเช่นกันที่ได้เกิดเป็นลูกคุณแม่และได้เติบโตมาด้วยความรักความอบอุ่นจากครอบครัวที่พร้อมซัปพอร์ตทุกอย่างไม่ว่าลูกชอบในด้านใด เพียงขอให้ลูกมั่นใจว่าลูกได้ทำและมีความสุขกับสิ่งที่เลือกหรือเส้นทางที่เดินเท่านั้นเอง คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็มีความสุขมากแล้ว ทำให้น้องๆ ได้ส่งต่อความรักความอบอุ่นและความสุขมาสู่บีอัสอย่างเช่นทุกวันนี้ค่ะ ” ขอบคุณสำหรับของขวัญแสนพิเศษชิ้นนี้นะคุณแม่คนเก่งทั้งหลาย 💝

Special Thanks Pictures Credit

Instagram: คุณแม่ของน้องบัสทุกคน

Instagram: น้องบัสทุกคน

X: คุณแม่ของน้องบัสทุกคน

X: น้องบัสทุกคน

X: บ้านแฟนเบสของเจ้าบัสอ้วรทุกคน

X: ของบีอัสทุกคน

สุดท้ายนี้ขวัญขอขอบคุณภาพสวยๆ และน่ารักทุกภาพที่ขวัญนำมาใช้ในการเขียนบทความโพรเจกต์ “ Happy Mother’s Day Moment ” ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับวันแม่ในปีนี้ค่ะ

“ขอบคุณมากนะคะ”

🖋️ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยนะ🎁

📖ของขวัญ @april_summer39

#HappyMotherDay

#HappyFamilyTimewithBUS

#BUSbecauseofyouishine

#April_Summer39

#BEUSwithBUS

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )



















Related posts