ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

บทความพิเศษส่งท้ายบัสซิ่งไทยแลนด์ By ของขวัญ🎁

33
บทความพิเศษส่งท้ายบัสซิ่งไทยแลนด์ By ของขวัญ🎁

Special Article Goodbye BUSSINGTHAILAND See you again next time If you need.

บทความและบทกลอนพิเศษส่งท้ายบัสซิ่งไทยแลนด์ตอนสุดท้ายค่ะ

สวัสดีค่ะบีอัสที่น่ารักทุกคน ณ ตอนนี้ เวลานี้ขวัญรู้ว่าทุกคนกำลังใจหายที่คืนวันเสาร์สามทุ่มหลังจากนี้จะไม่มีรายการวาไรตี้ในดวงใจเหมือนทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เป็นเหมือนเวลาพิเศษของทุกคนทุกครอบครัวมีทั้งความสนุก ม่วนป่วนแถมสาระ ดูสดแล้วดูย้อนหลังกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ตามไปดูรีเแอคช่องพี่เนย และเลยไปตามดูรีแอคช่องบัสต่อ อีกทั้งยังมีรีแอคเพียบจากช่องดัง คอยตามกันให้ครบทุกช่องเป็นการดีนี่แหละที่เค้าเรียกความสุขของการติ่ง จะเมนใครไม่สำคัญเพราะรู้กันอย่างไรนั้นเราซัปพอร์ตน้องทั้งวง

ขวัญขออนุญาตมอบบทกลอนนี้เพื่อเป็นความในใจแทนบีอัสทุกคนที่ส่งถึงน้องบัสอ้วรนะคะ

Special Poems Goodbye BUSSINGTHAILAND See you again next time If you need.

บทกลอนพิเศษอำลาบัสซิ่งไทยแลนด์ แล้วเจอกันอีกครั้งนะเมื่อเธอต้องการ

” หลังจากนี้คืนวันเสาร์นั้นกลับเหงาจากคืนเก่าเคยเฮฮาพาสุขสันต์ เหล่าบีอัสแทบขาดใจไปตามกัน วันนี้นั้นบัสซิ่งพลันลาจอไป แต่ยังมีโมเมนต์สุดจริงใจส่งท้ายให้บีอัสจิ้นกันพาสุขใจ ผ่านภาพเราสุดไพเราะและน่ารัก ซึ้งอินกินใจฟินไปตามกัน

ถึงอย่างไรเราจะคอยตามเฝ้าดูและซัปพอร์ต ส่องตลอดดูความเปล่งประกายในทางฝัน ยังไงก็ยังจะอยู่เคียงข้างกันทุกคืนวัน จะไม่ปล่อยให้พวกเธอต้องเติบโตเพียงลำพังแน่นอนสัญญาเลย ”

Are you ready? BEUS Coming soon BUS comeback!

บทกลอนต้อนรับการกลับมาของบัสอ้วรทั้งสิบสองคนค่ะ

” อีกไม่กี่วันคัมแบ็ก Again BUS IS TWELVE ที่เฝ้ารอ เหล่าบีอัสพร้อมรับมือกันหรือยัง เตรียมรับความปังที่จะมาพร้อมลุคใหม่ อาจได้เห็นเป็นน้ำจิ้มเล็กน้อยชวนติดตามมากันบ้างแล้วไง อย่าลืมนะหนึ่งหนึ่งเก้าโค้ดลับนัดสำคัญวันที่คอย เปิดหน้าจอรอน้องบัสพร้อมหน้ากัน รับความมันส์ ความอลัง ที่จะมาครองดวงใจต่อจากนี้ของทุกคน เปิดทาดาช่องนํ้าเงินกดติดตามลั่นกระดิ่ง จะได้รู้ข่าวคราวกันทันอัปเดตแบบเรียลไทม์ อย่าให้พลาดความเป็นไปโดยใช่เหตุ ถึงงานหนักก็ไม่เป็นอุปสรรคในการติ่ง เพราะมีอลาร์มคอยแจ้งเตือนจาก YouTube ทุกเวลาไร้กังวล ”

Poems From My Heart ❤️

บทกลอนจากใจขวัญ

” พี่ขวัญขอส่งใจส่งความรักผ่านปลายปากกาอยู่ทางนี้ คอยรังสรรค์บทความไว้เป็นกำลังใจ หากได้ผ่านมาอ่านหวังเพียงเป็นพลังงานเล็กๆ คอยเติมใจ พร้อมสร้างผลงานให้บีอัสประทับใจเซอร์ไพรส์ทุกเพอร์ฟอร์มเหมือนทุกคราที่ผ่านมา วอนพี่ย้งผู้ใจดีรับเรื่องทีซีซั่นสองต่อเถิดเอย “

By April_summer39

Special Thanks Pictures Credit

  • BUSSING THAILAND

  • MV ภาพเรา Good quality pictures และ

  • MV เฟี้ยว Ost. บัสซิ่งไทยแลนด์

สุดท้ายนี้ขวัญขอขอบคุณภาพสวยๆ และน่ารักทุกภาพที่ขวัญนำมาใช้ในการเขียนบทความโพรเจกต์ “ Special Article Project ” ของขวัญชิ้นพิเศษเนื่องในโอกาสส่งท้ายรายการวาไรตี้ในดวงใจและเตรียมต้อนรับการกลับมาของบัสอ้วรในครั้งนี้ค่ะ

“ขอบคุณมากนะคะ”

🖋️ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยนะ🎁

📖ของขวัญ @april_summer39

#SpecialarticlegoodbyeBUSSINGTHAILAND

#บทความพิเศษส่งท้ายรายการในดวงใจ

#BUSbecauseofyouishine

#April_Summer39

#BEUSwithBUS

#BUSSINGTHAILANDEP.13

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )