ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

BUS because of you i shine

19
BUS because of you i shine

ก่อนที่วง BUS มันไม่ง่ายเลย ผ่านทุกข์ ผ่านการร้องไห้มามากมาย จากเด็กหนุ่มธรรมดา สู่ศิลปินโด่งดังเเบบนี้ไม่ง่ายเลย

ก่อนที่จะได้เหล่าพี่ๆ ทั้ง 12 คน ที่เตรียมเดบิวต์จากรายการ 789SURVIVAL นั้น เดิมรายการนี้จะหาพี่ๆที่จะมาเดบิวต์เป็นวงในจำนวน 7 หรือ 8 หรือ 9 คน ตามชื่อรายการนั่นเอง แต่ในตอนสุดท้ายของรายการ 789SURVIVAL เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พี่ย้งขอชาเลนจ์ตัวเอง และตัดสินใจเดบิวต์เหล่าหนุ่มๆ 789TRAINEE จาก 9 คน เป็นจำนวน 12 คน เเละพวกพี่ๆก็ได้รวมกลุ่มกัน

ก่อนที่พี่ๆ ทั้ง 12 คน จะประกาศชื่อวง BUS because of you i shine เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน หลังจากจบรายการ 789SURVIVAL หนุ่มๆ ได้ใช้ชื่อว่า 789 DEBUT GROUP พ่วงท้ายชื่อ และแฮชแท็กของตนเองทั้งบนทวิตเตอร์ TikTok และบนโซเชียลอื่นๆ

ถึงแม้ว่าเหล่าพี่ๆทั้ง 12 คน ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้นั้น เหล่าพี่ ก็ได้มีคอนเสิร์ตที่มาสร้างความทรงจำ เก็บไวในไทม์แคปซูลใน 789 SPECIAL STAGE THE TIME CAPSULE ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 22-24 กันยายน

พี่ๆ วง BUS because of you i shine พี่ๆน้องๆ ในวงแต่ละคนมีนิสัยเเละความสามารถที่เข้ากันได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นพี่ไทยเด็กเตรียมพัฒพี่โชนที่อบอุ่นตลกเป็นคนถือพานเเละได้เหรียญนักเรียนดีเด่นเเละได้เรียนจบมาอยู่ที่ม.เกษตรเเละยังได้เล่นซี่รี่ย์ พี่มาร์คที่เคยเข้าร่วมรายการ The Voice Kids Thailand Season 4, พี่คอปเปอร์ที่เคยแข่งขันในรายการ The Star Idol และยังเป็นพี่ชายของ ‘ชิกิต้าวง BABYMONSTER , พี่ขุนพล ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ร่วมกับรุ่นพี่สุดฮอต พี่บิวกิ้น-พีพี และยังมีนักกีฬาหนุ่มฮ็อกกี้เยาวชนทีมชาติไทยอย่างพี่ภูธัชชัย และพี่ดาวTikToker อย่าง ภีมวสุ อลัน พี่ลีดเดอร์ของวง เอเอ เด็กอินเตอร์ที่มีความคิดสูงเเละเล่นกีต้าได้ เน็กซ์ เด็กอัสสัมชัญมีเเบบด้านการถ่ายรูปการเเต่งตัว จั๋งธีย์เด็กโรงเรียนมศว. ชอบเล่นกีฬาเด็กเเก้มตุ้ยๆ ฮาร์ทพี่ชายเเสนอบอุ่น จินวุค คนเกาหลีเเท้ๆ เข้ากันดีสุดทั้งดื้อเเละซน

_________________________________________________

ทั้งนี่ทั้งนั้นอยากให้ชาว BEUSทุกคนติดตาทงานของวง BUSตลอด สร้างรอยยิ้มให้ BUSไปด้วยกันนะทุกโค้นน❤


บทความหมายเลข 1

บทความโดยคุณ thainexaa หากชื่นชอบบทความนี้ กรุณาคลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อไปยังหน้าโหวต (* ท่านสามารถโหวตได้เพียง 1 บทความเท่านั้น)โหวตให้กับบทความหมายเลข 1 (คลิก)
thainexaat
Written by

thainexaaSpecial Icon

Responses (0 )