ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

“ตกหลุมรักซ้ำๆ (repeat)” และ “ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก” | MEAN Band x PEEMWASU BUS

เป็นเพลงอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่มีความหวานละมุนและเสน่ห์ดึงดูดใจทำให้แฟนเพลงต้องฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเกิดอาการตกหลุมรักไปกับศิลปินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

2

เป็นเพลงอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่มีความหวานละมุนและเสน่ห์ดึงดูดใจทำให้แฟนเพลงต้องฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเกิดอาการตกหลุมรักไปกับศิลปินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

งานนี้บอกได้เลยว่าแค่พี่ๆ วงมีน ก็เพียงพอที่จะทำให้หัวใจเหล่าบีอัสสั่นระรัวได้อยู่แล้ว แต่เมื่อมีการร่วมงานกับภีมวสุ สิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่ใช่แค่หัวใจที่สั่นสะท้านเท่านั้น หากแต่ยังอาจเกิดอาการตกหลุมรักไปกับความน่ารักละมุนของศิลปินทั้งสองฝ่ายจนแทบไม่พบหนทางปีนขึ้นมาได้อีกด้วย

การร่วมงานกันของวงมีนและภีมวสุในเพลงนี้สมกับชื่อเพลง “ตกหลุมรักซ้ำๆ” อย่างแท้จริง เพราะนอกจากความเพราะติดหูของเพลงแล้ว ยังมีเสน่ห์อันแสนละมุนจากศิลปินทำให้แฟนเพลงต้องฟังซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบ จนกระทั่งตกหลุมรักไปกับทั้งคู่อย่างหวนคิดถึงซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ตกหลุมรักซ้ำๆ เป็นยังไง ลองเข้าไปฟังได้ที่ ตกหลุมรักซ้ำๆ (repeat) | MEAN Band x PEEMWASU BUS

นอกจากเพลงตกหลุมรักซ้ำๆ แล้ว ภีมวสุยังได้ร่วมร้องเพลงกับพี่ๆ วงมีน อีกเพลง คือ ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก | MEAN Band x PEEMWASU BUS ซึ่งก็เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่ควรบันทึกเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์ฟังทุกวันก่อนนอน ที่จะทำให้คุณฝันดีและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากคนพิเศษ บอกได้คำเดียวว่าฟังแล้วอยากมีแฟนให้มานอนฟังด้วยกัน


สามารถฟังเพลงได้ที่

ตกหลุมรักซ้ำๆ (repeat) | MEAN Band x PEEMWASU BUS

ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก | MEAN Band x PEEMWASU BUS

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )