ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

HAPPY BIRTHDAY PEEMWASU🎂

26
HAPPY BIRTHDAY PEEMWASU🎂

“แปดเดือนเจ็ดเวียนมาอีกครั้ง PEEMWASU BUS 18 ปีแล้ว”🎉

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของน้องภีม หรือภีมวสุ วสุพล พรพนานุรักษ์ หนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ของวง BUS Because of you I shine ซึ่งปีนี้อายุครบ 18 ปีแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินอายุน้อยคนหนึ่งที่เริ่มต้นมาจากศูนย์จนประสบความสำเร็จและได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ในเรื่องความพยายามที่จะทำตามความฝันให้สำเร็จ แม้ต้องเจออุปสรรคมากมาย จนสามารถพัฒนาตัวเองให้เก่งรอบด้าน ทั้งเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ ถึงหลับตาฟังก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นเสียงใคร ทั้งการเต้นที่พลิ้วไหวจนละสายตาไม่ได้ ส่วนเรื่องเรียนก็ไม่ทิ้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งเรียนดีกีฬาเด่น อีกทั้งมีบุคลิกที่สดใส น่ารัก อ้อนเก่ง จริงใจและเข้ากับผู้คนได้ง่ายแถมยังใส่ใจผู้คนรอบข้าง ทำให้ต่างเป็นที่รักของทุกคนทันทีตั้งแต่แรกเจอ จึงไม่แปลกที่ได้เป็นขวัญใจของเหล่าbeusทุกคน

โดยในปีนี้ทางบ้านแฟนคลับและเหล่าbeus ต่างเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยโพรเจกต์สุดพิเศษและยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในโพรเจกต์ครั้งนี้ เช่น การส่งภาพถ่ายและวิดีโอแห่งความประทับใจ หรือภาพวาดแฟนอาร์ตที่ทำขึ้นเอง TUK-TUK LED,CAFÉ FOW SPACE โดยแฟนคลับที่เชียงใหม่ GIVEAWAY ต่างๆ ที่เหล่าbeusจัดทำขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อนำมาเป็นของที่ระลึกแทนใจใช้แลกกันภายในงานแต่ละสถานที่ และยังมี PEEMWASU 18th BIRTHDAY EVENT & PROJECT อีกมากมายให้เราได้ตามเก็บภาพและบรรยากาศของช่วงเวลาแห่งความสุขในปีนี้อีกหลายที่เลยค่ะ

ทาง Thebeus จึงขอเชิญแฟนคลับร่วมอวยพรและส่งความรักให้น้องภีมผ่าน

#18thPEEMWASUday

#18thALLABOUTPEEMWASU

#PEEMWASU

มาทำให้วันเกิดปีนี้เป็นปีแห่งความประทับใจและน่าจดจำสำหรับน้องภีมกันนะคะ

“สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดค่ะ”🎂

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts