ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

จุดเริ่มต้น…การเป็นบีอัสของบัสอ้วร By ของขวัญ🎁

13
จุดเริ่มต้น…การเป็นบีอัสของบัสอ้วร By ของขวัญ🎁

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อของขวัญนะ วันนี้ขวัญจะพาทุกคนย้อนไปดูจุดเริ่มต้นการเป็นบีอัสของขวัญกันค่ะ

ครั้งแรกเลยคือขวัญบังเอิญเจอโปสเตอร์โปรโมทว่ากำลังจะมีรายการเซอร์ไวเวอร์เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยค่ะ “เป็นการตามหาบอยกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่มีเคมีลงตัว” ซึ่งข้อความที่ชวนให้ขวัญติดตามคือ”ยังไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างชัดเจน” โดยชื่อโปรเจคยังตั้งชื่อไว้แบบเป็นปริศนาให้คนดูเป็นคนตัดสินเองว่าจะมีจำนวนเท่าไหร่? โดยใช้ชื่อว่า 789Survival เพราะหลังจากจบรายการอาจจะได้ผู้ชนะเป็นจำนวน7,8หรือ9 คนก็ได้ค่ะ

ขวัญจึงนับวันรอและติดตามน้องๆตั้งแต่เป็นเทรนนี จนกระทั่งรายการออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อ (26 May 2023) Last year ago ขวัญติดตาม มาตลอดตั้งแต่Ep.1จนถึง Final EP.11(11 Aug.2023) วันประกาศผลที่เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 12 คนสุดท้าย

“ก่อนอื่นขวัญต้องขอชื่นชมเลยว่าเป็นรายการที่มีคุณภาพมากรายการนึงเลย เพราะเทรนนีทั้ง24คน ทุกคนเก่งและมีความสามารถด้วยกันทั้งสิ้นไม่อยากให้มีการคัดออกเลย อยากให้เดบิวต์หมดทุกคน”

แต่ที่พีคและได้ใจแฟนคลับเป็นอย่างมากคือหลังจากประกาศชื่อผู้ชนะทั้ง 9 คนที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินแน่นอนแล้ว แต่อีกฝั่งยังเหลือผู้เข้าแข่งขันอีก 3 คนที่ยังไม่ได้ประกาศชื่อ คือ ไทย ชญานนท์ ภาคฐิน,จินวุค คิม จินวุค และจั๋งธีร์ ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์

ท่ามกลางบรรยากาศที่ผู้เข้าแข่งขันและแฟนคลับกำลังเศร้าเสียใจอยู่นั้น ได้มีเสียงหนึ่งปรากฏขึ้น “ผม(พี่ย้ง)ขอชาเลนท์ตัวผมเอง” แล้วหันไปพูดกับทีมงานว่า “เราลองมาทำสิ่งที่ยากกันดูไหม“โดยการที่ 789DebutGroup ของเราจะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน ที่มีเคมีตรงกับที่ตามหา ได้แก่

PASAWEE,MARCKRIS,KHUNPOL,

CHUTHIWAT,KIM JINWOOK,CHAYANON,

NATTAKIT,PHUTATCHAI,DECHAWAT,

ASHIRAKORN,JUNGT&PEEMWASU

โดยมีเพลงก่อนเดบิวต์ 3 เพลงด้วยกัน คือ

Blind Spot

Road trip

Forget me not

และได้เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 6 December 2023 ในนามวงBUSหรือBecause of you,I shine นั่นเอง”

โดยมี Single Debut Showcase

“Because of you,I shine” และยังมีผลงานอื่นๆให้บีอัสได้ติดตามอีกมากมายเลยทั้งงานเพลง,งานพรีเซนเตอร์,งานโฆษณา,งานพระเอกเอ็มวีและงานอีเวนต์ต่างๆค่ะ🥰

Because of you I shine

Watch Your Step!

Feeling Bab Wa Ooh!

แค่ไหนแค่นั้น (No matter what) BUS5UNIT

แค่น้องชาย (Brother zone) BUS7UNIT

เฟี้ยว Ost.บัสซิ่งไทยแลนด์

รายการวาไรตี้ท่องเที่ยว”บัสซิ่งไทยแลนด์”

“B-U-S IS TWELVE”

และเมื่อวันที่ 3 March 2024 ที่ผ่านมา

ทางค่ายจึงได้ประกาศชื่อของแฟนด้อมให้แฟนคลับได้ทราบเป็นครั้งแรกซึ่งแฟนคลับทุกคนก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีและชื่นชอบชื่อนี้กันมากๆเลย

ซึ่งได้ประกาศหลังจากงานBuskingAllDayของน้องๆค่ะ

โดยมีชื่อว่า “BEUS” บีอัส

ซึ่งมีความหมายว่า “มาเป็นพวกเราเถอะ”

และได้มีแท็กของกลุ่มแฟนด้อมคือ

#BEUSwithBUS

และน้องๆยังเรียกบีอัสด้วยชื่อที่น่ารักอีกด้วยค่ะ

“บีอัสของบัสอ้วร” ค่ะ🥰

เมนที่ขวัญปักคือน้องภีมค่ะ หรือ ภีมวสุ

วสุพล พรพนานุรักษ์ “ขวัญเห็นพัฒนาการของน้องภีมมาตลอด น้องต้องใช้ความพยายามมากๆที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าน้องมีศักยภาพและเหมาะสมเพียงใดที่จะเดินในเส้นทางนี้”

“ขวัญปลื้มใจแทนครอบครัวของน้องมากเลยค่ะ และขอชื่นชมคุณแม่ของน้องภีมที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีจนน้องเติบโตเป็นคนดีมีคุณภาพจนกลายเป็นที่รักที่เอ็นดูและกลายเป็นความสุขของทุกคนรวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนทำให้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อจนสามารถก้าวข้ามและผ่านอุปสรรคต่างๆเพื่อทำตามความฝันที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จในสักวันนึง”

“ไม่ว่าคุณจะเมนใครในวงนี้ เรามาซัพพอร์ตน้องๆไปด้วยกันนะ มาเป็นบีอัสของบัสอ้วรด้วยกันนะคะ”

🖋️ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยนะคะ

📖april_summer39

“มาแชร์ประสบการณ์การเป็นบีอัสของทุกคนผ่านคอมเมนต์ด้านล่างนี้กันนะคะ ขวัญรออ่านอยู่นะ”

“ขอบคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ”

“ขอบคุณเจ้าของภาพทุกภาพที่ขวัญนำมาใช้ในบทความนี้ด้วยค่ะ”

#April_Summer39

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )



















Related posts