ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

Anniversary1st Road To Shine For BUS By ของขวัญ🎁

77
Anniversary1st Road To Shine For BUS By ของขวัญ🎁

ก่อนอื่นขวัญขออนุญาตลงบทความโพรเจกต์นี้ใหม่อีกครั้งนะคะ เนื่องจากโพสต์อันก่อนมันมีปัญหาขัดข้องนิดหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ เนื่องจากเมื่อวันที่ 11th-12th August 2024 (11-12 สิงหาคม 2567) ที่ผ่านมานั้นเป็นวันครบรอบ 1 ปี วันประกาศผล 789 Debut Group และวันลงนามศิลปินอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นเส้นทางศิลปินของน้องๆ บัสอ้วรทั้ง 12 คน ขวัญขอใช้โอกาสนี้มอบบทความโพรเจกต์พิเศษนี้ให้ทุกคนนะคะ

โดยโพรเจกต์นี้ชื่อว่า…

“Anniversary1st Road To Shine Project”

“ ครบรอบหนึ่งปีจุดเริ่มต้นเส้นทางสู่ความเปล่งประกาย ”

ซึ่งบทความโพรเจกต์นี้จะมีอยู่สามส่วนด้วยกันนะคะ

  • ส่วนที่หนึ่งจะเป็นบทความเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นเส้นทางศิลปินของน้องๆ ค่ะ

  • ส่วนที่สองจะเป็นรูปภาพเส้นทางหรือความท้าทายที่ผ่านมาของสมาชิกทั้งสิบสองคนรวมถึงฉายาที่บีอัสตั้งให้และเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจค่ะ

  • และส่วนที่สามส่วนสุดท้ายจะเป็นบทความเกี่ยวกับความในใจที่ขวัญอยากบอกกับน้องๆ และผลงานของน้องๆ ก่อนเดบิวต์ค่ะ

PART 1

Anniversary 1st 789 Debut Group ⏳Since…11-12/08/2023 To…11-12/08/2024

” ฉลองครบรอบหนึ่งปี 789 เดบิวต์กรูปสู่เส้นทางแห่งความเปล่งประกาย “

Road To Shine✨On The Your Dreams

“ จุดเริ่มต้นเส้นทางแห่งความเปล่งประกายบนทางฝันสู่ความเป็นดาวที่เจิดจรัสในวันนี้ ” 🌌

789 Survival Final Expisode Day

11.08.2023

” จากความพยายามของก้าวเล็กๆ แรกที่มั่นคงในวันนั้น สู่การเติบโตเป็นศิลปินวงโปรดในดวงใจของทุกคนในวันนี้ ”

789 Debut Group Line Up Day & Big Surprise From P’Yong

” วันประกาศผลครั้งสุดท้ายและเซอร์ไพรส์ใหญ่จากพี่ย้ง ที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม “

789 Debut Group Artists Signing Ceremony Day

” วันลงนามศิลปินอย่างเป็นทางการและวันแห่งความทรงจำที่จะไม่ลืมเลือน “

12.08.2023

” ช่วงเวลาแสนพิเศษวินาทีก้าวสู่การเป็นศิลปินบอยกรูปคลื่นลูกใหม่มาแรงน่าจับตามองที่พร้อมเขย่าทั้งวงการทีป็อปและทุกวงการ ”

ผ่านมาหนึ่งปีแล้วนะกับวันประกาศผล 789 Debut Group และวันเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัดค่ายเพลงชื่อดังอย่าง SONRAY MUSIC เรียกได้ว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นเสมือนจุดเริ่มต้นเส้นทางศิลปินของน้องๆ บัสอ้วรทั้ง 12 คน ที่ได้ร่วมเดินทางเคียงข้าง ต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ร่วมกันมามากมาย

ผ่านช่วงเวลาแห่งรอยยิ้มและความสุข แต่อาจมีทั้งคราบนํ้าตาแห่งความภูมิใจหรือความเสียใจบ้าง อาจท้อจนเกือบหมดกำลังใจแต่ไม่เคยยอมแพ้ และพร้อมที่จะก้าวต่อเพื่อพัฒนาตนเองให้เก่งขึ้น จนสามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ เติบโตขึ้นอีกปีแล้วนะ จาก 789 เดบิวต์กรูปในวันนั้น สู่การเป็นศิลปินในนามวงบัส

BUS Because Of You,I Shine

ที่ได้รับการซัปพอร์ตและความรักจากทุกคนอย่างมากมายในวันนี้ 💝 ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อสุดไพเราะและมีความหมายสุดพิเศษแทนความรักและคำขอบคุณที่จริงใจสำหรับการซัปพอร์ตจากทุกคน “ เพราะมีพวกเธอ (BEUS) พวกผม (BUS) จึงเปล่งประกายนั่นเองค่ะ ” 🤭

BEUS with BUS FOREVER

PART 2

The Beginning Of The Path To Their Dreams & New Challenges and Codename By BEUS

จุดเริ่มต้นเส้นทางสู่ความฝันและความท้าทายครั้งใหม่ที่ผ่านมาและฉายาสุดน่ารักจากเหล่าบีอัสและขวัญเองค่ะ

BUS IS TWELVE

1. ALAN

” อลัน ลีดเดอร์น๊อบบี้อลัน คนเก่งพี่ใหญ่สุด จะให้ร้อง เต้น แรป ได้หมดบอกมาเลย หากจะให้เป็นเทรนเนอร์หรือตากล้องส่วนตัวก็พร้อมเสมอนะแต่อยากจะมีมัมหมีกับเขาบ้างครับเบ๊บ “

พศวีร์ ศรีอรุโณทัย 

PASAWEE SRIARUNOTAI

2. MARCKRIS

” มาร์คคริส พี่คนรอง บ็อกแบ๊กบอย ดีกรีเดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ ตัวตึงทั้งดนตรีกีฬารวมทั้งงานศิลป์ หนุ่มอินด้าที่จริงใจเจ้าของโวคอลหูเคลือบทองเสียงใสดุจนํ้าดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์ “

กฤษณ์ กัญจนาทิพย์ 

KRIS KANCHANATIP

3. KHUNPOL

” ขุนพล เจ้าเห็ดฟาง ยิ้มปลากระเบน เซนเตอร์แห่งชาติ ผู้ครํ่าหวอดอยู่ในวงการบันเทิง ผ่านมาแล้วทุกบทบาท ไม่ว่าเดินแบบ ถ่ายแบบ และการแสดง เมนแดนซ์เท้าไฟใส่ไม่ยั้ง จะให้ร้องหรือว่าแรปก็จัดไป ”

ปองพล ปัญญามิตร 

PONGPOL PANYAMIT

4. HEART

” ฮาร์ท พี่พระเอกช่องวันสุดซุ่มซ่ามที่น่ารักและพ่อไมโครเวฟสุดโรแมนติก เมนแดนซ์เต้นกระจายคู่หู D-Dance “

ชุติวัฒน์ จันเคน 

CHUTHIWAT JANKANE

5. JINWOOK

” จินวุค มุจุ๊ น้องจิน หรือพี่คิม เจ้าพ่อโฆษณาตั้งแต่ยังละอ่อน หนุ่มแรปเปอร์สุดฮอตที่จริงใจอิมพอร์ตส่งตรงมาจากเกาหลีแดนกิมจิ หรือคุณชายคิมแห่งราชวงศ์จุฑาดา “

คิม จินวุค 

KIM JINWOOK

6. THAI

” ไทย หนุ่มตี๋ที่จริงใจ หนุ่มเก้านาฬิกา พี่โชนแห่ง ม.เกษตร เจ้าของโวคอลเสียงแหบมหาเสน่ห์ รองลีดเดอร์ผู้มาพร้อมมุกแพรวพราวเซนต์วาไรตี้ดูโอ้ “

ชญานนท์ ภาคฐิน 

CHAYANON PHAKTHIN

7. NEX

” เน็กซ์ มุเน็กซ์น้องแมวดำ หรือพี่แช่ม ดีกรีอดีตเชฟจูเนียร์ไทยแลนด์ รองลีดเดอร์สุดเนี๊ยบนักเมเนท แฟชั่นนิสต์ของวง เมนแดนซ์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่แม่สเน้กของทุกคนไง “

ณัฐกิตติ์ แช่มดารา 

NATTAKIT CHAEMDARA

8. PHUTATCHAI

” ภูธัชชัย เจ้าโก๋ยโต๋ย ป๊อกโกะ ดีกรีอดีตเจ้าชายฮอกกี้นํ้าแข็งทีมชาติ ลีดโวคอลเสียงยูนีคพราวเสน่ห์ ผู้ที่อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก ตำนานซ้อมไฮโน้ตในห้องนํ้าตอนตีสองยามเพื่อนหลับ “

ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล

TATCHAI LIMPANYAKUL

9. COPPER

” คอปเปอร์ น้องแมวส้ม เหมียวเปอร์ หรือพี่เดช ดีกรีอดีตเดอะสตาร์นักล่าฝัน เจ้าของโวคอลหูเคลือบเพชรเสียงหวานปานนํ้าผึ้งเดือนห้า ไฮโน้ตลูกคอสิบแปดชั้น “

เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ 

DECHAWAT PONDECHAPHIPHAT

10. AA

” เอเอ น้องแมวขาว หรือเจ้าโลมาน้อยก็โอเคสุดน่ารักพูดน้อยตะมุตะมิ รองลีดเดอร์ผู้มองการณ์ไกลและเป็นจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ข้อยกเว้นของเพื่อนในวงทุกคน แต่อย่าให้จับกีต้าร์เชียวนะ ไม่งั้นจะกลายเป็นพี่อชิสุดเท่ทันที “

อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร 

ASHIRAKORN SUVITAYASATIAN

11. JUNGT

” จั๋งธีร์ มุจั๋ง หรือพี่ธีร์ เด็กวิทย์แห่งรั้ว มศว. ประสานมิตร ฝ่ายมัธยม หนุ่มแรปเปอร์เสียงตํ่าสุดเท่ เจ้าของท่อนแรปสุดละมุน ใครได้ฟังเป็นต้องตกอยู่ในภวังค์แน่นอน ”

ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์ 

T BOONSERMSUWONG

12. PEEMWASU

” ภีมวสุ มักเน่น้องเล็กที่ตัวใหญ่ เจ้าหนมเปาอ้วร ดีกรีอดีตนักบาสแห่งสวนกุหลาบ ลีดโวคอลเสียงอบอุ่นผู้มีแต่ความใส่ใจคนรอบข้าง เจ้าของลักยิ้มจุ๊บนางฟ้าและไลน์เต้นที่พลิ้วไหวดุจลูกหลานพญานาค เซนต์วาไรตี้ “

วสุพล พรพนานุรักษ์ 

WASUPON PORNPANANURAK

PART 3

Message In My Heart To BUS

” ถ้อยคำจากใจถึงน้องบัส ”

“ พี่อยากบอกว่าพวกเธอเก่งมากเลยนะ ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นมาได้อะ ยอมรับเลยว่ากว่าพวกเธอจะสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนยอมรับในตัวพวกเธอได้มันไม่ง่ายเลยนะ ต้องใช้เวลาพิสูจน์นานอยู่พอตัวเลยล่ะ ไหนจะต้องก้าวข้ามกำแพงของตัวเอง เพื่อปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งเสน่ห์ของความเป็นตัวเองไป ต้องพยายาม ต้องเหนื่อยและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ให้ดีขึ้น เพื่อให้การเพอร์ฟอร์มทุกครั้งต่อหน้าบีอัสเป็นที่น่าประทับใจตลอดมา (เราโคตรภูมิใจเลย) “

” จนถึงวันนี้พวกเธอต้องภูมิใจในตัวเองได้แล้วนะ ขอบคุณที่พยายามพัฒนาตัวเองมาเสมอ ขอบคุณที่เข้ามาเป็นความสุขของบีอัสนะ ขอบคุณที่ทำให้ทุกวันไม่เหงาตั้งแต่ได้รู้จักกับพวกเธอ ”

“ BUS IS TWELVE ” สิบสองคนอยู่ด้วยกันแล้วมันดีมากเลย พวกเธอเปรียบเสมือนของขวัญชิ้นพิเศษในชีวิตของพวกเรา อยู่ให้บีอัสรักไปนานๆ เลยนะบัสอ้วร จะรักและคอยซัปพอร์ตพวกเธออยู่ตรงนี้แหละ ไม่ไปไหนแน่นอนค่ะ” 🤭 รักนะคะเจ้าบัสอ้วร 🚌

ผลงานทั้งหมดของน้องๆ วงบัส ก่อนเดบิวต์ค่ะ

789 Trainee – 789 Debut Group

Special Thanks For Information and Pictures Credit From Everyone’s Support

ขวัญขอขอบคุณสำหรับข้อมูลต่างๆ ภาพสวยๆ และน่ารักทุกภาพรวมถึงการซัปพอร์ตจากทุกคนมากเลยนะคะที่ทำให้ทุกโพรเจกต์เป็นไปดั่งที่ใจขวัญต้องการจะให้เป็นอะ

Facebook : BUS because of you i shine

Facebook : 789 Survival Fanclub

Facebook : BEUS BUS

Facebook : We are BEUS

Facebook : ของบีอัสทุกคน

X : บ้านแฟนเบสของเจ้าบัสอ้วรทุกคน

สุดท้ายนี้ขวัญขอขอบคุณภาพสวยๆ และน่ารักทุกภาพที่ขวัญนำมาใช้ในการเขียนบทความโพรเจกต์ “ Anniversary1st Road To Shine For BUS ” ของขวัญชิ้นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบหนึ่งปีจุดเริ่มต้นเส้นทางสู่ศิลปินของน้องบัสในครั้งนี้ค่ะ

“ขอบคุณมากนะคะ”

🖋️ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ขวัญด้วยนะ🎁

📖ของขวัญ @april_summer39

#Anniversary1stRoadtoShine

#BUSbecauseofyouishine

#April_Summer39

#BEUSwithBUS

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )



















Related posts