ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

น้องบัส 2 ถ้วย คว้ารางวัล TOTY Music Awards 2023

11

ในงานประกาศรางวัล TOTY Music Awards 2023 วง BUS วงบอยกรูปน้องใหม่มาแรงได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงด้วยการคว้ารางวัลสองสาขา เรียกได้ว่าเป็นความร่วมแรงร่วมในของชาว BEUS ทุกคน ที่ช่วยกันสตรีมเพลงและโหวต TOTY Music Awards 2023 ในสาขารางวัล BEST PERFORMANCE และ BEST MALE GROUP

สาขารางวัล THE BEST PERFORMANCE ที่วง BUS ได้รับนั้น เป็นการยอมรับในศักยภาพการแสดงอันโดดเด่นของสมาชิกทุกคน การร้องเพลงที่มีคุณภาพ ประกอบกับการเต้นที่แสดงถึงเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัว มีท่วงท่าที่โดดเด่น และดึงดูดสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บุคลิกภาพลักษณ์ที่น่ารักและเข้าถึงง่ายของหนุ่มๆ วง BUS ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้พวกเขาครองใจแฟนเพลงและกลายเป็นจุดสนใจที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อขึ้นแสดงบนเวที เสียงกรี๊ดและการตะโกนเชียร์จากแฟนๆ เป็นเครื่องการันตีถึงเสน่ห์และศักยภาพของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้วง BUS ยังประสบความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล BEST MUSIC OF THE YEAR (MALE GROUP) โดยมีแฟนคลับที่มีชื่อว่า “BEUS” ให้การสนับสนุนอย่างคับคั่ง ทั้งการสตรีมเพลงและโหวตคะแนนเป็นจำนวนมาก สร้างกระแสความนิยมอย่างกว้างขวางให้กับวงจนเข้ารับรางวัลนี้ไปอย่างสมควร

สำหรับเนื้อหาของเพลง “because of you, i shine” ที่พูดถึงความรักวัยรุ่นที่น่ารักสดใส พร้อมยังแฝงความหมายถึงแฟนคลับที่เป็นพิเศษและช่วยให้หนุ่มๆ BUS เฉิดฉาย ทั้งยังถ่ายทอดถึงความทุ่มเทและตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานอย่างหนักของทีมงาน เสียงร้องของสมาชิก ทำนองเพลง ท่าเต้น และ MV ที่ทำออกมาได้อย่างดี สร้างความประทับใจจนได้รับรางวัลในสาขาดังกล่าว

รางวัลที่วง BUS ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของวงบอยกรูปรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์และมุ่งมั่น สมควรได้รับการยอมรับและติดตามอย่างใกล้ชิดจากแฟนเพลงในการก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับต่อไป



ขอบคุณภาพจาก X (@StageTpop) , IG (BUS.becauseofyouishine)

ลิงก์ภาพ [1] [2] [3]

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts