ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง Because of You, I Shine – BUS

ผลงานเพลงเดบิวต์ของ BUS Because of You I Shine ที่ปล่อยเพลงในงาน BUS because of you i shine DEBUT SHOWCASE ในวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ Parc Paragon, Siam Paragon โดยในการเปิดตัวเพลงแรกครั้งนั้นถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างมากจนทำให้แฮชแทก #BUS_DEBUTSHOWCASE พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกในวันรุ่งขึ้น พร้อมด้วยยอดทวิตสูงถึง 1.3 ล้านทวิตเลยทีเดียว บ่งบอกถึงกระแสตอบรับที่แรงเหลือเกินจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่าเพลง “Because of You, I Shine” นอกจากจะเป็นเพลงในแนวรักๆ เล่าถึงความรู้สึกเมื่อได้พบเจอคนพิเศษที่ทำให้ชีวิตสดใสขึ้นเหมือนดวงดาวแล้ว ยังแฝงนัยถึงความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง BUS กับแฟนคลับอีกด้วย เพราะถ้าไม่มีแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ เชียร์ และสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง BUS คงไม่สามารถเปล่งประกายบนเวทีได้อย่างงดงามขนาดนี้ ชื่อเพลง “Because […]

20

ผลงานเพลงเดบิวต์ของ BUS Because of You I Shine ที่ปล่อยเพลงในงาน BUS because of you i shine DEBUT SHOWCASE ในวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ณ Parc Paragon, Siam Paragon

โดยในการเปิดตัวเพลงแรกครั้งนั้นถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างมากจนทำให้แฮชแทก #BUS_DEBUTSHOWCASE พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกในวันรุ่งขึ้น พร้อมด้วยยอดทวิตสูงถึง 1.3 ล้านทวิตเลยทีเดียว บ่งบอกถึงกระแสตอบรับที่แรงเหลือเกินจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก

แน่นอนว่าเพลง “Because of You, I Shine” นอกจากจะเป็นเพลงในแนวรักๆ เล่าถึงความรู้สึกเมื่อได้พบเจอคนพิเศษที่ทำให้ชีวิตสดใสขึ้นเหมือนดวงดาวแล้ว ยังแฝงนัยถึงความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง BUS กับแฟนคลับอีกด้วย

เพราะถ้าไม่มีแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ เชียร์ และสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง BUS คงไม่สามารถเปล่งประกายบนเวทีได้อย่างงดงามขนาดนี้ ชื่อเพลง “Because of You, I Shine” จึงเป็นการขอบคุณแฟนๆ อย่างจริงใจ ที่เป็นกำลังสำคัญผลักดันให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

การเดบิวต์ครั้งนี้จึงเหมือนก้าวแรกสู่ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง BUS และแฟนคลับ ที่จะคอยเกื้อกูลกันและกัน ช่วยให้ซึ่งกันและกันเปล่งประกายอย่างสุดๆ ตามคอนเซ็ปต์ของเพลงเดบิวต์


สามารถฟังเพลง Because of You, I Shine – BUS ได้ที่

https://busbecauseofyouishine.lnk.to/BUS




ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts