ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง WATCH YOUR STEP – BUS

ผลงานเพลงที่ 2 ของวง BUS because of you i shine ที่จะมาเตือนให้ทุกคนระวังในทุกก้าวที่คุณเดิน เพราะคุณกำลังจะตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 12 คน โดยไม่รู้ตัว โดยได้ปล่อยผลงานเพลงมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ตั้งแต่ชื่อเพลงก็บอกอารมณ์เรื่องราวมาให้คลายข้องใจกันไปแล้วนะว่า เพลงนี้เตือนมาเลยให้ระวังก้าวย่าง อย่าได้ประมาทเชียว เพราะอาจจะทำให้หลงเสน่ห์ของหนุ่มๆ BUS จนตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 12 คนโดยไม่รู้ตัว เนื้อเพลงส่วนหนึ่งก็มีมาว่า “เธอจะตกมาแล้วกี่คน ฉันเองก็เป็นอีกคน แต่เธอก็ควรระวังจะโดน” นั่นก็บอกได้เลยว่าเพลงนี้เน้นย้ำถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของหนุ่มๆ วง BUS จนต้องมาเตือนแฟนๆ ไว้ก่อนเลยว่าระวังจะไปตกหลุมรักพวกเขาโดยไม่รู้ตัว โดยรวมแล้วเพลงนี้ก็เหมือนเป็นการโปรโมตอีกด้านหนึ่งของวง ด้วยการนำเสนอเสน่ห์เร้าใจของพวกเขาที่อาจทำให้แฟนๆ หลงใหลได้ง่ายๆ แต่ก็ยังเตือนให้ระวังตัวไว้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งคำเตือนและคำท้าสำหรับแฟนๆไปในตัว มาดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก่อนในเสน่ห์ของวง! สามารถฟังเพลง WATCH YOUR STEP ได้ที่ https://busbecauseofyouishine.lnk.to/WYS  

6

ผลงานเพลงที่ 2 ของวง BUS because of you i shine ที่จะมาเตือนให้ทุกคนระวังในทุกก้าวที่คุณเดิน เพราะคุณกำลังจะตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 12 คน โดยไม่รู้ตัว โดยได้ปล่อยผลงานเพลงมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ตั้งแต่ชื่อเพลงก็บอกอารมณ์เรื่องราวมาให้คลายข้องใจกันไปแล้วนะว่า เพลงนี้เตือนมาเลยให้ระวังก้าวย่าง อย่าได้ประมาทเชียว เพราะอาจจะทำให้หลงเสน่ห์ของหนุ่มๆ BUS จนตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 12 คนโดยไม่รู้ตัว

เนื้อเพลงส่วนหนึ่งก็มีมาว่า “เธอจะตกมาแล้วกี่คน ฉันเองก็เป็นอีกคน แต่เธอก็ควรระวังจะโดน” นั่นก็บอกได้เลยว่าเพลงนี้เน้นย้ำถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของหนุ่มๆ วง BUS จนต้องมาเตือนแฟนๆ ไว้ก่อนเลยว่าระวังจะไปตกหลุมรักพวกเขาโดยไม่รู้ตัว

โดยรวมแล้วเพลงนี้ก็เหมือนเป็นการโปรโมตอีกด้านหนึ่งของวง ด้วยการนำเสนอเสน่ห์เร้าใจของพวกเขาที่อาจทำให้แฟนๆ หลงใหลได้ง่ายๆ แต่ก็ยังเตือนให้ระวังตัวไว้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งคำเตือนและคำท้าสำหรับแฟนๆไปในตัว มาดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก่อนในเสน่ห์ของวง!


สามารถฟังเพลง WATCH YOUR STEP ได้ที่ https://busbecauseofyouishine.lnk.to/WYS


 



ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts