ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! (Feeling Bab Wa Ooh!) – BUS

Single พิเศษจาก BUS because of you i shine ที่จะมาแจกความสดชื่นให้ทุกหัวใจได้มีเอเนอร์จี้ พร้อมออกไปสนุกร่วมกันใน Summer นี้ ! เพลงนี้บรรยายถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อมีคนสำคัญอยู่เคียงข้าง เหมือนกับบรรยากาศแสนสดชื่นของทะเลและหาดทราย ทั้งสายลมที่พัดผ่านมา แสงแดดที่ส่องประกายวาว และการได้มองเห็นนกนางนวลโบยบินไปมา ทำให้รู้สึกโล่งอก สบายใจ และมีความสุข เนื้อเพลงได้ถ่ายทอดออกมาอย่างน่ารักและสดใส ว่าแค่มีเธออยู่เคียงข้างก็ช่วยทำให้ชีวิตดูสดชื่น เย็นสบาย ไม่มีอะไรต้องกังวล “Baby กอดฉันที ดับร้อนข้างในหัวใจที่มี ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว แค่มีเธอก็ Cool Cool Baby” เนื้อหาเพลงยังพาเราออกไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ไปว่ายน้ำ พายเรือคายัค ชมปลาว่ายวนอยู่กับฝูงปลาโลมาและปลากระเบน บรรยากาศแบบนี้ช่วยผ่อนคลายและนำพาความสดใส สนุกสนานเข้ามาในชีวิต ประกอบกับทำนองเพลงที่โดดเด่นมีจังหวะสนุกและสดใส ที่เมื่อได้ฟังแล้วจะรู้สึกสดชื่น Fresh no limit จึงทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับช่วงเวลาดีๆ ของทุกคน แฟนๆ พร้อมจะโคจรไปตามบีชด้วยกันกับบรรยากาศของฤดูร้อนหรือยัง? ไม่ต้องรอช้าปล่อยตัวตามกับ “ฟีลลิ่งแบบว่า อู้ววว (Feeling Bab …

11

ผลงานเพลง Single พิเศษจาก BUS because of you i shine และ NestlePureLife ที่จะมาแจกความสดชื่นให้ทุกหัวใจได้มีเอเนอร์จี้ พร้อมออกไปสนุกร่วมกันใน Summer นี้ ! โดยเพลงนี้ปล่อยออกมาในวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567

เพลงนี้บรรยายถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อมีคนสำคัญอยู่เคียงข้าง เหมือนกับบรรยากาศแสนสดชื่นของทะเลและหาดทราย ทั้งสายลมที่พัดผ่านมา แสงแดดที่ส่องประกายวาว และการได้มองเห็นนกนางนวลโบยบินไปมา ทำให้รู้สึกโล่งอก สบายใจ และมีความสุข

เนื้อเพลงได้ถ่ายทอดออกมาอย่างน่ารักและสดใส ว่าแค่มีเธออยู่เคียงข้างก็ช่วยทำให้ชีวิตดูสดชื่น เย็นสบาย ไม่มีอะไรต้องกังวล

“Baby กอดฉันที ดับร้อนข้างในหัวใจที่มี ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว แค่มีเธอก็ Cool Cool Baby”

เนื้อหาเพลงยังพาเราออกไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ไปว่ายน้ำ พายเรือคายัค ชมปลาว่ายวนอยู่กับฝูงปลาโลมาและปลากระเบน บรรยากาศแบบนี้ช่วยผ่อนคลายและนำพาความสดใส สนุกสนานเข้ามาในชีวิต ประกอบกับทำนองเพลงที่โดดเด่นมีจังหวะสนุกและสดใส ที่เมื่อได้ฟังแล้วจะรู้สึกสดชื่น Fresh no limit จึงทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับช่วงเวลาดีๆ ของทุกคน

แฟนๆ พร้อมจะโคจรไปตามบีชด้วยกันกับบรรยากาศของฤดูร้อนหรือยัง? ไม่ต้องรอช้าปล่อยตัวตามกับ “ฟีลลิ่งแบบว่า อู้ววว (Feeling Bab Wa Ooh!)” ของวง BUS ด้วยซิงเกิลนี้พวกเขาจะพาทุกคนได้สดชื่น มีพลังงาน และสร้างความสนุกสำหรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน


สามารถฟังเพลง ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! (Feeling Bab Wa Ooh!) ได้ที่ https://busbecauseofyouishine.lnk.to/FBWOID


 



ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts