ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

“เปิดตัวBUS5 ใน single ที่3 ของ BUS Because of you I shine “

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องหน้าตื่นเต้นขอเหล่าBEUSเลยก็ว่าได้ หลังจากทางSonray music ค่ายต้นสังกัดของ BUS Because of you I shine ได้ประกาศว่าจะมีการปล่อยsingleที่3และ4 ในรูปแบบของ SUB-UNITS โดยใช้ชื่อ SUB-UNITS ว่า BUS5 และ BUS7 โดยมีจำนวนสมาชิกตามชื่อของ SUB-UNITSนั้นๆ ทำเอาเหล่าBEUSต่างคาดการกันไปต่างๆ นานาว่าใครจะอยู่ SUB-UNITS ไหนบ้าง จนช่วงเย็น ของวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาทาง Twitter (X) BUS Because of you I shine ได้ปล่อย BUS5 Member Introduction ออกมา ประกอบไปด้วย ฮาร์ท จั๋ง จินวุค ภู และ มาร์คคริส โดยมีการเกริ่นใน singl นี้ว่าเป็นเพลงช้า ที่มีทั้ง การร้องที่ใช้เทคนิคมากกว่าเดิม […]

7

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องหน้าตื่นเต้นขอเหล่าBEUSเลยก็ว่าได้ หลังจากทางSonray music ค่ายต้นสังกัดของ BUS Because of you I shine ได้ประกาศว่าจะมีการปล่อยsingleที่3และ4 ในรูปแบบของ SUB-UNITS โดยใช้ชื่อ SUB-UNITS ว่า BUS5 และ BUS7 โดยมีจำนวนสมาชิกตามชื่อของ SUB-UNITSนั้นๆ ทำเอาเหล่าBEUSต่างคาดการกันไปต่างๆ นานาว่าใครจะอยู่ SUB-UNITS ไหนบ้าง

จนช่วงเย็น ของวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาทาง Twitter (X) BUS Because of you I shine ได้ปล่อย BUS5 Member Introduction ออกมา ประกอบไปด้วย ฮาร์ท จั๋ง จินวุค ภู และ มาร์คคริส โดยมีการเกริ่นใน singl นี้ว่าเป็นเพลงช้า ที่มีทั้ง การร้องที่ใช้เทคนิคมากกว่าเดิม การแร็พที่เขียนโดยสมาชิกใน SUB-UNITS BUS5 และในเพลงนี้ยังมีความพิเศษให้แฟนๆ รอติดตามอยู่อีกมากมาย ใครคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างอีก ลองมาทายกันดูค่ะ


#BUS5UNIT

#BUSbecauseofyouishine

#SONRAYMUSIC

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts