ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

BUS5 เตรียมพร้อมปล่อยSINGlE3 เพลง‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)’

BUS5 เตรียมพร้อมปล่อยSINGlE3 เพลง‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)’ ที่แค่ปล่อยGROUP PHOTO และ MUSIC VIDEO TEASER ออกมาก็เรียกน้ำตาแฟนคลับ และที่สำคัญ PRODUCED เพลงโดย โต เลอทัศน์ เกตุสุข หรือ โต Mirrr ที่มีเพลงเศร้าติดเทรนด์อย่างมากมาย เหล่าBEUSเตรียมผ้าเช็ดหน้ารอซับน้ำตาไปพร้อมกัน 1พฤษภาคมนี้ ช่วงเวลา18:00 น. ทางBUS because of you i shine  ได้มีการปล่อย GROUP PHOTO ของBUS5 โดยมีชื่อเพลงว่า ‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)‘ ทำเอาแฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเสียน้ำตาให้กับเพลงนี้แน่ๆ เพราะได้ “โต เลอทัศน์ เกตุสุข หรือ โต Mirrr” เป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้อีกด้วย จนช่วงเวลา19:00น ทางทางBUS because of […]

8

BUS5 เตรียมพร้อมปล่อยSINGlE3 เพลง‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)’ ที่แค่ปล่อยGROUP PHOTO และ MUSIC VIDEO TEASER ออกมาก็เรียกน้ำตาแฟนคลับ และที่สำคัญ PRODUCED เพลงโดย โต เลอทัศน์ เกตุสุข หรือ โต Mirrr ที่มีเพลงเศร้าติดเทรนด์อย่างมากมาย เหล่าBEUSเตรียมผ้าเช็ดหน้ารอซับน้ำตาไปพร้อมกัน 1พฤษภาคมนี้

ช่วงเวลา18:00 น. ทางBUS because of you i shine  ได้มีการปล่อย GROUP PHOTO ของBUS5 โดยมีชื่อเพลงว่า ‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)‘ ทำเอาแฟนคลับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเสียน้ำตาให้กับเพลงนี้แน่ๆ เพราะได้ “โต เลอทัศน์ เกตุสุข หรือ โต Mirrr” เป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้อีกด้วย

จนช่วงเวลา19:00น ทางทางBUS because of you i shine  ได้มีการปล่อย MUSIC VIDEO TEASER โดยเพลง ‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)‘ เป็นเพลงช้า มีการแสดงที่เกิดขึ้นใน MUSIC VIDEO ที่จะปล่อยในวันพรุ่งนี้ เพียงได้ยินเสียงร้องแค่ประโยคเดียว เชื่อว่าแฟนคลับมีน้ำตาไหลกันแน่ๆ กับประโยคที่ว่า “แค่ยังได้มีเธอข้างกาย จะให้ฉันจะนั้นเป็นอะไรก็ยอม”

BEUS สามารถดู MUSIC VIDEO เพลง ‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)‘ พร้อมกันที่ได้ที่ TADA LABELS 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 19:00น. อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ


#BUS_แค่ไหนแค่นั้นTeaser

#BUS5UNIT

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts