ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) – BUS5

ผลงานเพลงที่ 3 ของวง BUS because of you i shine ที่ครั้งนี้ได้มีการแบ่งยูนิตย่อยเป็น BUS5 และ BUS7 โดยที่เพลงแค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) ของยูนิต BUS5 ถูกปล่อยในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 โดยมีสมาชิกของยูนิตย่อยจำนวน 5 คนคือ จินวุค มาร์คคริส ภูธัชชัย ฮาร์ท และจั๋งธีร์ นับตั้งแต่เพลงเดบิวต์เป็นต้นมา BUS ได้ปล่อยเพลงรักสดใสกระชากใจแฟนคลับมาแล้ว 2 + 1 เพลง และในครั้งนี้ การกลับมาของ BUS ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากการแบ่งยูนิตย่อยแล้ว เพลงที่จะปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลที่ 3 ยังเป็นเพลงช้าแนวเศร้าอีกด้วย โดยนอกจากเป็นเพลงช้าเพลงแรกของ BUS แล้ว ยังมี MV แบบเนื้อเรื่องที่พิเศษไม่แพ้กัน และยังมีความท้าทายใหม่ที่ทั้ง 5 […]

40

ผลงานเพลงที่ 3 ของวง BUS because of you i shine ที่ครั้งนี้ได้มีการแบ่งยูนิตย่อยเป็น BUS5 และ BUS7 โดยที่เพลงแค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) ของยูนิต BUS5 ถูกปล่อยในวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 โดยมีสมาชิกของยูนิตย่อยจำนวน 5 คนคือ จินวุค มาร์คคริส ภูธัชชัย ฮาร์ท และจั๋งธีร์

นับตั้งแต่เพลงเดบิวต์เป็นต้นมา BUS ได้ปล่อยเพลงรักสดใสกระชากใจแฟนคลับมาแล้ว 2 + 1 เพลง และในครั้งนี้ การกลับมาของ BUS ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากการแบ่งยูนิตย่อยแล้ว เพลงที่จะปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลที่ 3 ยังเป็นเพลงช้าแนวเศร้าอีกด้วย

โดยนอกจากเป็นเพลงช้าเพลงแรกของ BUS แล้ว ยังมี MV แบบเนื้อเรื่องที่พิเศษไม่แพ้กัน และยังมีความท้าทายใหม่ที่ทั้ง 5 คนจะต้องแสดง MV เอง ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ทำให้ BUS ก้าวข้ามขีดความสามารถและพัฒนาตัวเองไปอีกขั้น


สามารถฟังเพลง แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) ได้ที่

busbecauseofyouishine.lnk.to




ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts