ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เก่งไม่พอ – sarah salola x MARCKRIS BUS

ยิ่งกว่าหูเคลือบทองคำ เมื่อศิลปินสาย Vocal ระดับเทพสองคนมาเจอกัน ทำเอาแฟนคลับเช็ดน้ำตากันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องเสียงละมุนเจ้าของเพลงฮิตติดหูที่ใครหลายคนต้องเคยฟังอย่าง ซาร่าห์ ซาโรลา ชวนมาร์คคริส BUS มาร้องเพลงเศร้าปาดน้ำตาอย่าง “เก่งไม่พอ”

15

ยิ่งกว่าหูเคลือบทองคำ เมื่อศิลปินสาย Vocal ระดับเทพสองคนมาเจอกัน

ทำเอาแฟนคลับเช็ดน้ำตากันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องเสียงละมุนเจ้าของเพลงฮิตติดหูที่ใครหลายคนต้องเคยฟังอย่าง ซาร่าห์ ซาโรลา ได้ชวนมาร์คคริส วง BUS มาร้องเพลงเศร้าปาดน้ำตาอย่าง “เก่งไม่พอ”

ด้วยเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรู้สึกเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรัก ยังคงมีความเสียใจกับคำสัญญารักที่เคยได้รับ แต่ในที่สุดก็ถูกทิ้งไป แม้จะพยายามทำใจลืมและแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ก็ยังเก่งไม่พอที่จะลืมความทรงจำดีๆ จากความสัมพันธ์ครั้งนั้นได้

ทั้งเนื้อเพลงประกอบกับเสียงร้องของทั้งคู่ ทำเอาเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เรียกได้อย่างเต็มปากว่าสมบูรณ์แบบและทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ทั้งเพราะและลงตัวมากๆ

นอกจากการร่วมงานกันในครั้งนี้ของซาร่าห์และมาร์คคริสแล้ว ยังมีความน่ารักเล็กๆ อีกอย่างคือคุณซาร่าห์ยังเคยเล่าให้แฟนคลับฟังว่าส่วนตัวเป็นเมนมาร์คคริสในวง BUS จึงเป็นอีกโมเมนต์ที่ทำให้การร้องเพลงร่วมกันในครั้งนี้ พิเศษมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วรู้สึกว่าอยากฟังเพลงนี้แล้ว สามารถเข้าไปฟังได้ที่ YouTube: marr music content

และอย่าลืมแชร์ต่อให้เพื่อนๆ มาฟังให้หูเคลือบทองคำกันเยอะๆ นะคะ



ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts