ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เตรียมพบกับรายการ บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ (BUSSING THAILAND) รายการท่องเที่ยวแนวใหม่โดยหนุ่มๆ วง BUS

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดมันกับรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ BUSSING THAILAND“ ลืมรายการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ไปได้เลย! “BUSSING THAILAND” คือรายการท่องเที่ยวที่จะพาคุณตะลุยเที่ยว 6 จังหวัดภาคใต้ของเมืองไทยได้แก่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ตรัง พังงา นครศรีธรรมราช และ กระบี่ ผ่านมุมมองของหนุ่มๆ วง BUS ทั้ง 12 คน ที่จะนำพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยได้พบเจอมาก่อน เตรียมตัวให้พร้อมกับ การผจญภัยสุดท้าทายที่หนุ่มๆ จะต้องเผชิญกับภารกิจและกิจกรรมสุดหินตลอดการเดินทาง ธรรมชาติและวัฒนธรรมภาคใต้ สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจ และลิ้มรสอาหารอร่อยมากมาย มิตรภาพและเสียงหัวเราะ ชมโมเมนต์ตลกขบขันและประทับใจจากความสนิทสนมของหนุ่มหล่อทั้ง 12 คน ที่จะทำให้คุณอมยิ้มไปกับเรื่องราวตลอดรายการ “BUSSING THAILAND” ไม่ใช่รายการท่องเที่ยวธรรมดา แต่เป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ของประเทศไทยผ่านสายตาของวง BUS ทั้ง 12 คน เตรียมตื่นตาไปกับเรื่องราวสุดประทับใจ มิตรภาพแน่นแฟ้น และความสนุกสนานที่จะทำให้คุณประทับใจไปตลอดรายการ อย่าพลาดชมรายการ บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ (BUSSING […]

17

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดมันกับรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ BUSSING THAILAND

ลืมรายการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ไปได้เลย! “BUSSING THAILAND” คือรายการท่องเที่ยวที่จะพาคุณตะลุยเที่ยว 6 จังหวัดภาคใต้ของเมืองไทยได้แก่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ตรัง พังงา นครศรีธรรมราช และ กระบี่ ผ่านมุมมองของหนุ่มๆ วง BUS ทั้ง 12 คน ที่จะนำพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยได้พบเจอมาก่อน

เตรียมตัวให้พร้อมกับ

  • การผจญภัยสุดท้าทายที่หนุ่มๆ จะต้องเผชิญกับภารกิจและกิจกรรมสุดหินตลอดการเดินทาง

  • ธรรมชาติและวัฒนธรรมภาคใต้ สัมผัสความงดงามของธรรมชาติ เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจ และลิ้มรสอาหารอร่อยมากมาย

  • มิตรภาพและเสียงหัวเราะ ชมโมเมนต์ตลกขบขันและประทับใจจากความสนิทสนมของหนุ่มหล่อทั้ง 12 คน ที่จะทำให้คุณอมยิ้มไปกับเรื่องราวตลอดรายการ

“BUSSING THAILAND” ไม่ใช่รายการท่องเที่ยวธรรมดา แต่เป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ของประเทศไทยผ่านสายตาของวง BUS ทั้ง 12 คน เตรียมตื่นตาไปกับเรื่องราวสุดประทับใจ มิตรภาพแน่นแฟ้น และความสนุกสนานที่จะทำให้คุณประทับใจไปตลอดรายการ

อย่าพลาดชมรายการ บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ (BUSSING THAILAND) ทางช่อง 31 ออกอากาศวันแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 21.45 น. เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยสุดมันที่จะเปลี่ยนมุมมองของคุณเกี่ยวกับประเทศไทยไปตลอดกาล


สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thebeus.com/buscontent

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )