ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง เฟี้ยว Ost. บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ – BUS

“เฟี้ยว” เป็นเพลงประกอบ (OST) ของรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” เพลงถูกปล่อยออกมาให้ฟังครั้งแรกใน Move On จนโคจรมาเจอกัน Concert ในวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2567 และถูกปล่อยให้รับฟังอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่น Studio Recording เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2567 โดยเนื้อเพลงบรรยายถึงความรู้สึกที่กำลังตกหลุมรักใครสักคน โดยใช้คำว่า “เฟี้ยว” ซึ่งในภาษาวัยรุ่นหมายถึงเท่, เจ๋ง, หรือเป็นที่สะดุดตา ท่อนที่ร้องว่า “เธออะโคตรจะเฟี้ยว โคตรจะโดนใจ แค่เธอยิ้มก็แทบละลาย” ที่เรียกได้ว่าติดหูสุดๆ แถมยังมีท่อนแร็พสุดเท่ที่บอกว่า “อยู่กับเธอมันเฟี้ยว ๆ อยากให้เธอไปเลี้ยว ๆ ไม่ว่าเจอปัญหาอะไรเราก็ยังไป เที่ยว ๆ” ที่สื่อถึงความสนุกของการเดินทางในรายการได้เป็นอย่างดี เบื้องหลังการทำเพลงนี้ก็เฟี้ยวไม่แพ้กัน เพราะหนุ่มๆ BUS ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง November และ R.Robin จากทีมของพี่กบ วง Big […]

59

“เฟี้ยว” เป็นเพลงประกอบ (OST) ของรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” เพลงถูกปล่อยออกมาให้ฟังครั้งแรกใน Move On จนโคจรมาเจอกัน Concert ในวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2567 และถูกปล่อยให้รับฟังอย่างเป็นทางการพร้อม OFFICIAL MV เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 โดยเนื้อเพลงบรรยายถึงความรู้สึกที่กำลังตกหลุมรักใครสักคน โดยใช้คำว่า “เฟี้ยว” ซึ่งในภาษาวัยรุ่นหมายถึงเท่, เจ๋ง, หรือเป็นที่สะดุดตา

ท่อนที่ร้องว่า “เธออะโคตรจะเฟี้ยว โคตรจะโดนใจ แค่เธอยิ้มก็แทบละลาย” ที่เรียกได้ว่าติดหูสุดๆ แถมยังมีท่อนแร็พสุดเท่ที่บอกว่า “อยู่กับเธอมันเฟี้ยว ๆ อยากให้เธอไปเลี้ยว ๆ ไม่ว่าเจอปัญหาอะไรเราก็ยังไป เที่ยว ๆ” ที่สื่อถึงความสนุกของการเดินทางในรายการได้เป็นอย่างดี

เบื้องหลังการทำเพลงนี้ก็เฟี้ยวไม่แพ้กัน เพราะหนุ่มๆ BUS ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง November และ R.Robin จากทีมของพี่กบ วง Big Ass ทำให้เพลงออกมาเฟี้ยวจัดเต็มขนาดนี้

ที่พิเศษไปกว่านั้น เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นเป็น Demo ก่อนที่หนุ่มๆ จะออกเดินทางไปถ่ายรายการ และอัดเสียงจริงๆ หลังจบทริปไปแล้ว ทำให้พวกเขาถ่ายทอดความสนุกและความตื่นเต้นจากการเดินทางลงไปในเพลงได้อย่างเต็มที่

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” อยู่แล้ว เพลงนี้ยิ่งทำให้อินกับการผจญภัยของหนุ่มๆ BUS มากขึ้นไปอีก เพราะได้เห็นพวกเขาตะลุยเที่ยว 6 จังหวัดภาคใต้ของไทย ทั้งภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ตรัง พังงา นครศรีธรรมราช และกระบี่ พร้อมทำภารกิจสุดท้าทายมากมาย

สำหรับคนที่อยากฟังเพลง “เฟี้ยว” แบบเต็มๆ ก็สามารถหาฟังได้แล้วบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม รับรองว่าฟังแล้วจะยิ้มตามไปกับความน่ารักของหนุ่มๆ แน่นอน

เรียกได้ว่าทั้งรายการและเพลงกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ ใครที่ยังไม่ได้ดูหรือฟัง รีบตามไปดูตามไปฟังกันด่วน ก่อนจะตกเทรนด์กันนะคะ


สามารถฟังเพลงได้ที่ busbecauseofyouishine.lnk.to/fiew




ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts