ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง ภาพเรา (Good Quality Picture) Ost. บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ – BUS

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา วง BUS Because of You I Shine ได้ปล่อยเพลงที่ 6 “ภาพเรา” หรือ “Good Quality Picture” ซึ่งเป็นเพลงประกอบรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” เพลงที่ 2 และเพลงนี้เป็นการเล่าเรื่องราวความประทับใจและมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของสมาชิกวง BUS ผ่านการเดินทางท่องเที่ยว 6 จังหวัดภาคใต้ที่ทำความรู้จักกับประเทศไทยและได้ประสบการณ์มากยิ่งขึ้น “ภาพเรา” เกิดขึ้นจากความรู้สึกที่สมาชิกวงได้แบ่งปันกันระหว่างทริป พวกเขาได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของประเทศไทย ได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติ และได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน เพลงนี้จึงเปรียบเสมือนอัลบั้มรูปที่เก็บช่วงเวลาพิเศษเหล่านั้นไว้ เนื้อเพลงพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของมุมมองที่มีต่อโลกรอบตัว เมื่อเราได้แชร์ประสบการณ์กับคนที่เรารัก ท่อนที่ว่า “เพิ่งเข้าใจพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าสวยงามเท่าไร ก็ตอนที่ฉันได้มองพร้อมกับเธอข้าง ๆ กันนี่ไง” แสดงให้เห็นว่าแม้แต่สิ่งธรรมดาๆ ก็สามารถกลายเป็นเรื่องพิเศษได้ เมื่อเรามีคนที่ใช่อยู่เคียงข้าง นอกจากนี้ เพลงยังพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกจาก “ขาวดำ” เป็น “สีสัน” ซึ่งเปรียบเหมือนชีวิตที่มีความหมายมากขึ้นเมื่อเรามีคนที่เข้าใจกันอยู่ด้วย “ภาพเรา” […]

18

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา วง BUS Because of You I Shine ได้ปล่อยเพลงที่ 6 “ภาพเรา” หรือ “Good Quality Picture” ซึ่งเป็นเพลงประกอบรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” เพลงที่ 2 และเพลงนี้เป็นการเล่าเรื่องราวความประทับใจและมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของสมาชิกวง BUS ผ่านการเดินทางท่องเที่ยว 6 จังหวัดภาคใต้ที่ทำความรู้จักกับประเทศไทยและได้ประสบการณ์มากยิ่งขึ้น

“ภาพเรา” เกิดขึ้นจากความรู้สึกที่สมาชิกวงได้แบ่งปันกันระหว่างทริป พวกเขาได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของประเทศไทย ได้สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติ และได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน เพลงนี้จึงเปรียบเสมือนอัลบั้มรูปที่เก็บช่วงเวลาพิเศษเหล่านั้นไว้

เนื้อเพลงพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของมุมมองที่มีต่อโลกรอบตัว เมื่อเราได้แชร์ประสบการณ์กับคนที่เรารัก ท่อนที่ว่า “เพิ่งเข้าใจพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าสวยงามเท่าไร ก็ตอนที่ฉันได้มองพร้อมกับเธอข้าง ๆ กันนี่ไง” แสดงให้เห็นว่าแม้แต่สิ่งธรรมดาๆ ก็สามารถกลายเป็นเรื่องพิเศษได้ เมื่อเรามีคนที่ใช่อยู่เคียงข้าง นอกจากนี้ เพลงยังพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกจาก “ขาวดำ” เป็น “สีสัน” ซึ่งเปรียบเหมือนชีวิตที่มีความหมายมากขึ้นเมื่อเรามีคนที่เข้าใจกันอยู่ด้วย

“ภาพเรา” ไม่ได้เป็นเพียงแค่เพลงที่เล่าเรื่องราวของสมาชิกวงเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งข้อความถึงแฟนคลับด้วย ในท่อนที่ว่า “Be with us beautiful memories ไม่มีทางเราจะ forget memories baby” เป็นการบอกกับแฟนๆ ว่าความทรงจำดีๆ ที่พวกเขาได้สร้างร่วมกันจะอยู่ในใจตลอดไป เนื้อเพลงยังสื่อถึงความสำคัญของการมีกันและกัน ซึ่งอาจตีความได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ระหว่างวง BUS กับแฟนคลับที่คอยสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด

นับว่าเป็นของขวัญที่วง BUS ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ ที่ติดตามรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” มาครึ่งทางแล้ว เพลงนี้จึงเป็นเหมือนสะพานเชื่อมระหว่างวงกับแฟนคลับ ที่ได้ร่วมเดินทางและสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน ด้วยทำนองที่ฟังสบาย และเนื้อหาที่เข้าถึงง่าย “ภาพเรา” จึงเป็นเพลงที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังได้ไม่ยาก และน่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของวง BUS ในเร็วๆ นี้

ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “ภาพเรา” ลองเปิดฟังกันดูค่ะ รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกอบอุ่นและความทรงจำดีๆ ที่วง BUS อยากจะแบ่งปันผ่านบทเพลงนี้แน่นอน


สามารถฟังเพลงได้ที่ https://busbecauseofyouishine.lnk.to/GQLP




ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts