ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

ปิดทริป เปิดความทรงจำ BUS และ BEUS ส่งท้าย “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์”

28

แสงสีทองของพระอาทิตย์ยามเย็นทอประกายเหนือผืนน้ำทะเลที่แหลมพรหมเทพ ปลายด้ามขวานแห่งภูเก็ต นับเป็นภาพที่งดงามราวกับภาพวาด แต่สำหรับ BEUS แล้ว ภาพนี้มีความหมายมากกว่านั้น เพราะมันคือฉากสุดท้ายของการเดินทาง 14 วันอันแสนพิเศษในรายการ “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” ที่พาศิลปินวง BUS because of you i shine ทั้ง 12 คน สู่การผจญภัยอันน่าประทับใจใน 6 จังหวัดภาคใต้ของไทย

ตลอด 13 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกวันเสาร์ได้กลายเป็นวันแห่งการเดินทางร่วมกันระหว่าง BUS และ BEUS ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ แม้จะไม่ได้ย่างเท้าลงบนผืนทรายหรือสัมผัสสายลมทะเลด้วยตัวเอง แต่หัวใจของ BEUS กลับเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ต่างจาก BUS ทั้ง 12 คน ทุกการผจญภัย ทุกเสียงหัวเราะ และทุกความท้าทายที่ BUS เผชิญ ล้วนส่งผ่านมาถึง BEUS ราวกับว่ากำลังร่วมเดินทางไปด้วยกัน

แต่ละตอนของรายการไม่เพียงแต่พา BEUS ไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติภาคใต้ แต่ยังได้เห็นการเติบโตและพัฒนาการของ BUS อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น การลิ้มลองอาหารพื้นบ้าน หรือการท้าทายตนเองผ่านกิจกรรมผจญภัย ทุกประสบการณ์ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของ BUS ที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนเองในทุกๆ ด้าน

ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก BUS ที่แน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ BEUS ประทับใจ การได้เห็นพวกเขาช่วยเหลือกัน ให้กำลังใจกัน และร่วมสุขร่วมทุกข์กัน ความสัมพันธ์นี้ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นระหว่างสมาชิก BUS เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความผูกพันระหว่าง BUS และ BEUS ที่เติบโตขึ้นในทุกๆ ตอนของรายการด้วย

MV เพลง “ภาพเรา” ที่ถูกปล่อยออกมาหลังปิดฉากรายการ เปรียบเสมือนสายใยแห่งความทรงจำที่ BUS ถักทอให้กับ BEUS ทุกท่วงทำนองและเนื้อร้องสะท้อนความรู้สึกที่ทั้งสองฝ่ายได้แบ่งปันร่วมกันตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะประโยคที่ว่า “แค่เรานั้นมีกัน หันมาแล้วเจอกัน โลกที่จืดจางก็เริ่มน่าสนใจขึ้นกว่าเดิม” ซึ่งถ่ายทอดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่าง BUS และ BEUS ได้อย่างงดงาม

การปิดม่าน “บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” ไม่ได้หมายถึงการจบสิ้นของความทรงจำ แต่เป็นการเริ่มต้นของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าที่ทุกคนได้รับ ทุกครั้งที่ทำนองของ “ภาพเรา” หรือ “เฟี้ยว” ดังขึ้น จะเป็นดั่งกุญแจไขความทรงจำ พาทุกคนย้อนกลับไปสู่ห้วงเวลาแห่งการผจญภัยร่วมกัน การเดินทางครั้งนี้ไม่เพียงเปิดมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับประเทศไทยให้กับ BEUS เท่านั้น แต่ยังได้เป็นประจักษ์พยานถึงการเติบโตของ BUS และสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นระหว่างทุกคน

ดั่งแสงสุดท้ายของวันที่แหลมพรหมเทพ ที่ทิ้งประกายงดงามไว้บนท้องฟ้ายามเย็น ความทรงจำและมิตรภาพจากการเดินทางครั้งนี้จะยังคงเจิดจ้าในใจของ BEUS และ BUS อย่างไม่มีวันจางหาย เป็นแรงบันดาลใจและพลังให้ทุกคนพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า สู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่รออยู่ในอนาคต ด้วยความเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางใด BUS และ BEUS จะยังคงเคียงข้างกันเสมอ


ขอบคุณภาพจาก

X (Twitter) : [ @BUS_SONRAY ] [ @thaichayanon ] [ @aa_ashirakorn ]

ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts