ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

เพลง แค่น้องชาย (brother zone) – BUS7

เพลง แค่น้องชาย (brother zone) ผลงานเพลงที่ 4 ของวง BUS Because of you I shine ยูนิตย่อย BUS7 ที่มีสมาชิก 7 คนได้แก่ เอเอ อลัน คอปเปอร์ เน็กซ์ ภีมวสุ และไทย ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567 แม้จะเป็นเพลงแนวเพลงช้าพรรณนาความน้อยใจจากการตกอยู่ในสถานการณ์บราเธอร์โซน แต่มิวสิควิดีโอกลับมาในบรรยากาศที่น่ารักชวนอมยิ้ม บทเพลงนี้เปิดม่านด้วยท่อนแรกที่เป็นรหัส Wi-Fi ที่ผู้ร้องแอบเผยให้กับคนรักของเขา นั่นคือวันเดือนปีเกิดของทั้งคู่รวมกัน แสดงถึงความใกล้ชิดสนิทสนม แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นเพียงมิตรภาพธรรมดา เนื่องจากฝ่ายหญิงมองเขาเป็นเพียง “น้องชาย” เท่านั้น “เธอบอกว่าฉันเป็นน้องชาย น่ารักแบบน้องชาย เธอบอกเราไปกันไม่ได้” เป็นท่อนที่แสดงให้เห็นถึงความเสียใจของผู้ร้อง เมื่อต้องยอมรับกับความจริงว่าความรักของเขาเป็นเพียงฝ่ายเดียว และไม่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของสถานะความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องได้ แม้เขาจะรักและชอบจนถึงขั้น “ต้องเกือบตาย” แต่สำหรับฝ่ายหญิงแล้วเขามองเป็นเพียง “แค่น้องชาย” เท่านั้น จากที่ได้กล่าวถึงเนื้อหาและบทเพลงในตอนแรก ก็ต้องชื่นชมถึงความสามารถของสมาชิก BUS7 ทั้ง […]

61

เพลง แค่น้องชาย (brother zone) ผลงานเพลงที่ 4 ของวง BUS Because of you I shine ยูนิตย่อย BUS7 ที่มีสมาชิก 7 คนได้แก่ เอเอ อลัน คอปเปอร์ เน็กซ์ ภีมวสุ และไทย ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567 แม้จะเป็นเพลงแนวเพลงช้าพรรณนาความน้อยใจจากการตกอยู่ในสถานการณ์บราเธอร์โซน แต่มิวสิควิดีโอกลับมาในบรรยากาศที่น่ารักชวนอมยิ้ม

บทเพลงนี้เปิดม่านด้วยท่อนแรกที่เป็นรหัส Wi-Fi ที่ผู้ร้องแอบเผยให้กับคนรักของเขา นั่นคือวันเดือนปีเกิดของทั้งคู่รวมกัน แสดงถึงความใกล้ชิดสนิทสนม แต่แท้จริงแล้วกลับเป็นเพียงมิตรภาพธรรมดา เนื่องจากฝ่ายหญิงมองเขาเป็นเพียง “น้องชาย” เท่านั้น

“เธอบอกว่าฉันเป็นน้องชาย น่ารักแบบน้องชาย เธอบอกเราไปกันไม่ได้” เป็นท่อนที่แสดงให้เห็นถึงความเสียใจของผู้ร้อง เมื่อต้องยอมรับกับความจริงว่าความรักของเขาเป็นเพียงฝ่ายเดียว และไม่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของสถานะความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องได้

แม้เขาจะรักและชอบจนถึงขั้น “ต้องเกือบตาย” แต่สำหรับฝ่ายหญิงแล้วเขามองเป็นเพียง “แค่น้องชาย” เท่านั้น

จากที่ได้กล่าวถึงเนื้อหาและบทเพลงในตอนแรก ก็ต้องชื่นชมถึงความสามารถของสมาชิก BUS7 ทั้ง 7 คนในการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมิวสิควิดีโอได้อย่างลงตัว โดยมีพระเอกหนุ่มหล่อทะเล้นอย่าง ไทย ชญานนท์ เป็นพระเอก MV ที่สวมบทบาทเป็นหนุ่มน้อยที่ตกหลุมรักสาวสวยแต่กลับถูกจัดไปอยู่ใน “บราเดอร์โซน”

นางเอกสาวสวยคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ได้นางเอกชื่อดังอย่าง เก้า สุภัสสรา ที่มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้ ถือเป็นการรวมศักยภาพของพรสวรรค์นักแสดงทั้งสองฝ่ายเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังได้นักแต่งเพลงที่หากพูดชื่อไปใครก็ต้องร้องอ๋อ อย่าง THE TOYS ที่มาร่วมเป็น Producers สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัว

ภายใต้การแสดงที่ลงตัวของเก้ารวมทั้งการร่วมแสดงของสมาชิก BUS7 ทำให้มิวสิควิดีโอเพลง “แค่น้องชาย” ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดีทั้งในแง่การนำเสนอเนื้อหาและสร้างสีสันบันเทิงที่แตกต่าง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของวง BUS7 ในการพัฒนาศักยภาพและสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายขึ้น

สามารถฟังเพลงได้ที่ busbecauseofyouishine.lnk.to/brotherzone




ThebeusT
Written by

ThebeusVerified

เว็บไซต์สำหรับลงข่าวสารเกี่ยวกับศิลปินวง BUS because of you i shine และบทความที่มีประโยชน์

Responses (0 )



















Related posts