ThebeusThebeus For Support BUS Because of you i shine

Reaction By april_summer39

4
Reaction By april_summer39

Reaction by : april_summer39

BUSSING THAILAND EP.1

Mission1 : BUS DIVER BUS DIVING

กติกาคือให้ทุกทีมลงไปไดฟ์ใต้ท้องทะเล4รอบ พร้อมกับถ่ายภาพสัตว์ทะเลที่เจอให้ได้มากที่สุด เพื่อจะใช้ในการเล่นเกมต่อไปสำหรับคืนนี้ จะต้องแบ่งสมาชิกออกเป็น 3 ทีม ทีมละสี่คน โดยอิงตามตําแหน่งการยืนถ่ายภาพตอนเช็คอินตั้งแต่ช่วงแรกที่ถึงสนามบิน แล้วให้ตั้งชื่อทีมเป็นชื่อสัตว์ใต้ท้องทะเล

ทีมที่1 โลมา : คิม จินวุค,ภูทัชชัย,คอปเปอร์และจั๋งธีร์

ทีมที่2 ออร์ก้า : อลัน,ฮาร์ท,ไทยและเอเอ

ทีมที่3 สี่หลาม : มาร์คคริส,ขุนพล,เน็กซ์และภีมวสุ

น้องบัสอ้วร 12 คนที่มีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่เมื่อจับมาอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เราได้รับชมรายการบัสซิ่งไทยแลนด์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ได้ทำการออนแอร์เป็นอีพีแรกเมื่อตอน 3 ทุ่ม 45 น.ของวันเสาร์ที่ผ่านมา(15มิ.ย.2567) สามารถรับชมรายการสดๆพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 21.45น. ทางช่องวัน31และแอพพลิเคชั่นOneD และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่นYoutube ช่อง BUS because of you i shine มี Subtitles 3 ภาษา ไว้สำหรับแฟนคลับต่างประเทศด้วยค่ะ 🤭ตกคนเข้าด้อมได้เพิ่มแน่นอนค่ะ🤭

หลังจากที่เราได้ดูบัสซิ่งไทยแลนด์EP.1จบไป เราขอชื่นชมเลยว่าเป็นรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวที่ดีและมีคุณภาพชวนติดตามมากค่ะ มันมีหลายฉาก หลายซีน หลายอารมณ์ และหลายเหตุการณ์มากๆที่เกิดขึ้นพร้อมกัน มีครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็นความสนุก วุ่นวายชวนปวดหัว ความแก่น ความเฟี้ยว ความซ่าส์ ความมันส์ แสบ ดื้อ กวน ป่วน ซน น่ารัก สดใส มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง โรแมนติก และตลกชวนขำ หรือบางฉาก บางซีนที่ซึ้งกินใจจนต้องร้องไห้ตามก็มีค่ะ นับว่าเป็นการร่วมทริปท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ด้วยกันครั้งแรกของน้องๆศิลปินวงBUS Because Of You,I Shine หรือน้องบัสอ้วร 12 คนที่มีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่เมื่อจับมาอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ ซึ่งเราจะได้เห็นมุมมองหรือทัศนคติใหม่ๆในการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดทั้งทริปเป็นระยะเวลา15 วัน รวมถึงการทำมิชชั่นต่างๆเพื่อสะสมคะแนนและเฟ้นหาผู้ชนะหลังจากจบทริปเพียงสองคนที่จะได้รับรางวัลใหญ่สุดพิเศษเป็นตั๋วคอนเสิร์ตและตั๋วเครื่องบิน รวมทั้งค่าที่พัก(โรงแรม)เพื่อบินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตของไอดอลหรือศิลปินที่ตนชื่นชอบ รวมทริป 3 วัน 2 คืน แล้วยังจะได้รับ Money Pocket อีกด้วย อันดับที่หนึ่งจะได้รับ 20,000 บาทและอันดับที่สองจะได้รับ 10,000 บาท จะเป็นภารกิจแบบไหนหรือมิชชั่นอะไรบ้างนั้นต้องไปติดตามกันเองในรายการนะ🤫

แต่เรากล้ารับประกันได้เลยว่าหากใครได้รับชมแล้วจะต้องยิ้มตามและหัวเราะจนปวดกรามเหมือนเราแน่นอนค่ะ55 แถมยังมีบางซีน บางโมเมนต์ที่ชวนให้เขินตาม ไปกับความรักความเอาใจใส่และมิตรภาพระหว่างพวกเขาทั้ง12คน🤭พร้อมทั้งมีการสอดแทรกไปด้วยสาระความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆที่จะทำให้ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน🥳 “เป็นวิธีการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจและทันสมัยมากค่ะ ชวนให้อยากไปเที่ยวตามเลย ดูเพลินและมีความสุขมากเสมือนเราได้ร่วมทริปท่องเที่ยวไปกับน้องๆด้วยค่ะ ได้ลงไปสำรวจโลกแห่งใต้ท้องทะเลลึกอันกว้างใหญ่สวยงามเพื่อดำนํ้าดูปะการังและชมความน่ารักของสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ที่สุดแสนจะน่ารักตระการตาและหาดูได้ยาก เช่นดอกไม้ทะเลที่เป็นบ้านของเจ้าปลาการ์ตูน ความสวยงามของปะการังอ่อนและกัลปังหา ปลาวัว ปลาข้างเหลือง ปลากระเบนราหู ปลาหูช้างที่อยู่รวมกันเป็นฝูง ปลาใบขนุน ปลาทูน่า ปลาไฟล์ฟิช ปลาไหลมอเรย์ ปลาปักเป้าหนามทุเรียน และมีลุ้นว่าอาจจะได้เจอปลาฉลามครีบดำ ปลาสากและเต่าอีกด้วย” ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆผ่านการท่องเที่ยวและผจญภัย 6 จังหวัดในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่พังงา กระบี่ ตรัง นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และภูเก็ตเป็นการออกไปทำความรู้จักกับสถานที่ใหม่ๆ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิถีชีวิตของผู้คนและประเพณีวัฒนธรรมของแต่ละท้องถิ่นเพื่อจะได้ช่วยกันสืบสานและอนุรักษ์ไว้ให้อนุชนรุ่นหลังต่อไป แล้วยังได้สัมผัสและดื่มดํ่ากับบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์งดงาม ท่ามกลางกลิ่นอายของชุมชน ทิวทัศน์ของป่าไม้ ทะเล และขุนเขา ลำเนาไพร ซึ่งคู่ควรแก่การอนุรักษ์และรักษาไว้ให้คงอยู่สืบไป รวมถึงการต้อนรับที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองของเจ้าบ้านที่มีต่อแขกผู้มาเยือน

จะสนุกสุดเหวี่ยงและมันส์ขนาดไหนต้องรอดูอีพีหน้าค่ะ

แล้วเราจะมาอัพเดทให้ฟังอีกนะอย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนล่ะ🥰

“ประกอบกับมีเพลงธีมประจำรายการสุดไพเราะที่ใครได้ฟังเป็นต้องติดใจตั้งแต่ครั้งแรกเลย อย่างเพลงเฟี้ยวที่มีจังหวะสนุกสนานชวนให้ผ่อนคลายและมีความสุขไปด้วยกัน ที่ขับร้องโดยน้องๆด้วยแล้วล่ะก็…บอกได้คำเดียวว่ามันมีความฟินเพิ่มขึ้นอีกล้านเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวเชียวค่ะ55

🤭แอบกระซิบนิดนึงค่ะ เราทราบมาว่าเพลงธีมประจำรายการจะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มให้ได้รับชมกันหลังจากบัสซิ่งไทยแลนด์EP.2 ออนแอร์แล้วค่ะ อดใจรอกันหน่อยนะบีอัส ระหว่างนี้ก็เปิดดูEP.1วนไปพร้อมฝึกซ้อมร้องเพลงจากในรายการไปพลางๆก่อน จะได้ไม่ฟุ้งซ่านระหว่างที่รอNext Episode นะ🥰

🤭ในระหว่างการรับชมไม่อยากให้พลาดสักเสี้ยววินาทีเลยค่ะ เพราะมันจะมีโมเมนต์ต่างๆซ่อนอยู่🤭

ป.ล.ยกให้เป็นรายการวาไรตี้อันดับหนึ่งในดวงใจBEUSตอนนี้เลยค่ะ🤭

#บัสซิ่งไทยแลนด์EP1

#BUSSINGTHAILAND

#BUSbecauseofyouishine

#BEUSwithBUS

#วาไรตี้ท่องเที่ยวในดวงใจบีอัส

april_summer39a
Written by

april_summer39Verified

My Name's Hazwanee Leeyao. My Nickname's KHONGKWAN.🎁 My Birthday🎂 Wed 10 Apr. 1996. My Hometown Thailand.🇹🇭 I live in Satun.🏝️🏖️🏞️ Graduate : STOU💻 Major : Bachelor of Arts Early Childhood Development. My Colour's Pink and Blue.💝💙 My Hobbies's 💻Netsurfving,🎧Listen to music,🎨Drawing,🍝Cooking and🖋️Writing. My Dream's come true! : Writer's Admin of thebeus. My Penname : 🖋️ของขวัญ april_summer39 My Job : Writer's Admin @ Thebeus. Follow me on website : thebeus.com Follow me on twitter : April_Summer39 @HLeeyao82825💝🎁💝 Follow me on Instagram : @april_summer39 Nice to meet you everyone!🤭Thanks you🎁

Responses (0 )